สุดซึ้ง ‘ฝน วิรุฬกานต์’ ลูก ‘ดารุณี กฤตบุญญาลัย’ โพสต์ข้อความถึงคุณแม่ ‘ไม่มีการจากลาระหว่างเรา’

Sponsored Ad

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการ เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ธันวาคม 2566 มีคนในวงการบันเทิงหลายท่านที่ออมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัย ดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ ไฮโซดารุณี จากไปอย่างสงบในวัย 74 ปี

Sponsored Ad
blank
ล่าสุดมีรายงานว่า ฝน วิรุฬกานต์ ลูกสาวของคุณ ดารุณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีส่วนตัว ถึงคุณแม่ผู้ล่วงลับ เอาไว้ว่า “วันนี้เข้าวันที่3ของการเดินทางไปกับพระเจ้าไม่รู้ตอนนี้ถึงไหนแล้วคะ ฝนไม่รู้เลยเพราะเราไม่ได้คุยกันเหมือนทุกวันมา3วันแล้วแต่ฝนมั่นใจว่าแม่ต้องอยู่ในที่ๆแม่มีความสุขอย่างแน่นอน

Sponsored Ad
blank

ตอนเด็กๆเวลาฝนขี้แยเรื่องเล็กเรื่องน้อยก็ร้องไห้แม่จะสอนฝนให้เป็นคนเข้มแข็งด้วยคำถามนึงว่า“ฝนรักใครที่สุด” คำตอบคือ“ก็รักแม่ไง” แม่เลยบอกว่างั้นอย่าร้องไห้ถ้าแม่ยังไม่ตาย มันเลยทำให้เวลาเจอสถานการณ์ใดๆฝนจะไตร่ตรองกับความรู้สึกนั้นๆเสมอก่อนที่จะรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

blank
แต่วันนี้ฝนขอใช้สิทธิ์นั้นนะคะ แต่รับรองได้ว่ามันเป็นการร้องไห้บนจิตใจที่เข้มแข็งและเต็มไปด้วยการยอมรับการตัดสินใจเดินทางในครั้งนี้ของแม่เหมือนทุกๆครั้งที่แม่ตัดสินใจทำอะไรฝนจะสนับสนุนสุดตัวในทุกๆเรื่องครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะเพราะฝนรู้ว่าแม่มีความสุข ฝนกราบขอบคุณในทุกๆคำสั่งสอนดีๆที่แม่ปลูกฝังจนเป็นฝนคนนี้

blank

ฝนสัญญาที่ยังคงจะนำไปปฏิบัติและแบ่งปันกับคนรอบข้างเหมือนที่แม่ทำมาโดยตลอดทั้งชีวิตเพื่อให้ทุกๆคนมีความสุขได้ในทุกๆสถานการณ์ มาถึงตรงนี้ไม่มีการจากลาระหว่างเรานะคะเพราะแม่พูดเสมอว่า ถ้าแม่เป็นอะไรไปเราก็ Say “Goodnight นะลูก“ ไม่ใช่ “Goodbye” ตามนั้นค่ะฝนสนับสนุนเหมือนเคย… Goodnight ค่ะแม่ นอนหลับฝันดีมีความสุขนะคะ…รักแม่ที่สุด”

blank

ข้อมูลจาก @fon_wiroonkan