เคยเห็นหน้ากันทุกวัน เสนาหอย ใจหาย วิลลี่ โทรมาบอกว่า ครอบครัวจะไปอยู่ ตปท.

ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวที่ทำให้หลายคนถึงกับใจหาย หลังจากที่ วิลลี่ แมคอินทอช ขายบ้าน เตรียมพาลูก ลูก-ภรรยาย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เพราะลูกชายต้องไปเรียนที่ต่างประเทศ เนื่องจากมีญาติอยู่ที่นั่น บอกเลยว่าคนที่ตั้งตัวไม่ทันก็คงจะเป็น เสนาหอย ที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 30 ปี

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดย เสนาหอย ได้เล่าให้ฟังในช่วงที่ วิลลี่ ได้โทรมาบอกว่า ลูกและภรรยาจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศว่า  ครั้งแรกที่เขาโทรหาผม เขาพูดคำเดียวเลยว่า หอย…จะย้ายไปอยู่อเมริกานะ คำนี้ทำเอาใจผมเต้นแรงเลย ชีวิตเราตกลงกันแล้วว่าเราจะอยู่คนละครึ่ง พอเขาพูดเสร็จเขาก็วางสาย เราคิดได้เลยว่าจะย้ายตามไปอเมริกา

blank blank

วิลลี่ บอกว่า   เราก็แค่บอกล่วงหน้า แต่เราไม่ได้คิดว่าจะแยกจากเขา คนเราเกิดมาเนื้องอกมันก็ต้องอยู่กับเนื้องอกไปเรื่อยๆ ถึงแม้หมอจะทักให้ผ่าออกเถอะ เราก็บอกไม่ได้หรอก ไม่ได้คิดว่าจะห่างกัน แต่มีมันความจำเป็น

blank blank

และนอกจากนี้ เสนาหอย ยังบอกอีกว่า  เราก็จะใจหาย ถึงแม้เขาจะบอกว่าเดือนเว้นเดือน ปกติเราเจอกันทุกวัน เราก็รู้สึกว่าแบบถ้าห่างกันไป มันจะเป็นยังไง ธุรกิจที่ทำด้วยกันมันจะเป็นยังไง แต่เขาก็บอกว่าเหมือนเดิม สิ่งที่เรากลัวที่สุดตอนเขาไปนู้น กลัวไม่ได้สบตาเวลาเจอกัน เราไม่ได้ค่อยได้พูดอะไรกันแค่มองตาก็รู้กันแล้ว แต่ถ้าสายตาคู่นั้นมันไกล

blank blank

ชมคลิป

Sponsored Ad