ผมไม่ได้ทิ้งเขา แน็ก-ชาลี เปิดใจออกสื่อ หลังกลับมาโสดอีกแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ยูทูปเบอร์สาวชื่อดังว่าทั้งสองคนยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันหรือไม่โดยล่าสุดในวันนี้ 7 ตุลาคม แน็กชาลี ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย โดยเจ้าตัวได้พูดประมาณว่า

Sponsored Ad

blank

Sponsored Ad

สาเหตุที่ทำให้ความรักครั้งนี้ไปไม่ได้

“ผมตอบตรงๆ เลย น่าจะเบื่อผมแหละ ผมก็พูดตรงๆ ไม่ใช่เรื่องผิดครับ เขาเบื่อผมนี่แหละครับ ”

blank

เรื่องไม่เป็นของตัวเองเป็นเรื่องเล็กน้อย

“ไม่ใช่ ไม่ใช่เรื่องไม่เป็นตัวเอง เป็นเรื่องเล็กน้อยมากสำหรับสองคน สำหรับผมอายุ 30 แล้ว ผมไม่ใช่เด็กแล้ว การที่ผมตกลงกับใคร ถ้าตกลงแล้วผมเป็นคนที่จริงใจมาก ตั้งใจอยากทำให้ทุกอย่างมันสำเร็จอย่างที่เราคิด ”

blank

สาเหตุหลักๆไม่ใช่มาจากตัวผม

“ผมว่าไม่ใช่จากตัวผมครับ ผมต้องพูดตรงๆ วันนี้ผมคงไม่ได้เป็นลูกผู้ชายพอ ที่จะออกมาพูดว่า เพราะผมรักเขามาก จะให้ผมออกมาพูดอีกเหรอ เห็นว่าเขาโพสต์ว่าเขาอกหักใช่ไหม ผมจะต้องมายอมรับว่าผมทิ้งเขา ให้เขาอกหักทั้งที่ผมไม่ใช่คนทิ้งแบบนั้นเหรอครับ ผมคงไม่ใช่ลูกผู้ชายพอขนาดนั้นครับ ตัวผม 2 อาทิตย์ที่อยู่มาก็หนักใจอยู่เหมือนกัน”

blank

ผมมั่นใจว่าผมไม่ใช่คนที่ทิ้งเขา

“ผมไม่ได้ทิ้งเขา ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ทิ้งเขา จริงๆ ผมไม่ได้อยากพูดอย่างนี้นะ แต่ผมรู้สึกว่าผมโดนคนพิมพ์ด่าเยอะมากว่าผมเป็นคนไปทิ้งเขา ไปทำให้เขาเสียใจ ผมก็จะพูดตรงๆ ว่า ถึงผมจะรักเขาหรืออะไร แต่เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ผมจะบอกว่าผมไม่ใช่คนทิ้งเขานะครับ ”

blank blank

Sponsored Ad