เหนื่อยคูณสิบ จุ๋ยวรัทยา-ดีเจพุฒ กระเตงลูกชาย น้องพีร์เจ เที่ยวเกาหลี

เติบโตขึ้นทุกวันสำหรับ น้องพีร์เจ ลูกชายสุดที่รักของ จุ๋ยวรัทยา และ ดีเจพุฒ ที่ในตอนนี้เรียกได้ว่ามาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

ล่าสุด จุ๋ยวรัทยา และ ดีเจพุฒ ได้พาลูกชายไปเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรกซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นทริปที่มีความตื่นเต้นสุดๆ โดย จุ๋ยวรัทยา ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

blank

และแล้วเรื่องตื่นเต้นก็ผ่านไป ต่างประเทศของต้าวตุ้มบุ๊ยคร้าบ ทริปเกาหลีทดสอบใจพ่อแม่มากกกก สภาพพ่ออย่างที่เห็นในรูป 😂 ส่วนท่านประธานตื่นตาตื่นใจมาก บนเครื่องไม่ร้องเลย ขาไปตื่นทั้ง take off และ landing แต่ระหว่างทางหลับยาวไฟท์กลางคืน ขากลับหลับตั้งแต่ตอนเครื่องขึ้นหลับไป3ชม.เลยทีเดียว เจ้าลูกชายไม่ปวดหู ไม่ร้องโยเย ไม่ต้องกินนม ไม่ดูดจุกหลอก ไม่หลับก็ไม่เป็นไร

blank

เล่นตื่นตาตื่นใจกับจอเอย รีโมทเอย พ่อแม่สวดมนต์มาแน่นมาก 😇🙏🏼 ไฟลท์ไปกลางคืนด้วยถ้าร้องแม่กับพ่อลำบากใจกับคนรอบข้างแน่ๆ ไม่ร้องกระจองอแงซักนิสสสจนพี่แอร์เอ่ยชม ว่าเก่งจังแบบนี้พร้อมเที่ยวละ พ่อกับแม่ให้3ผ่านเลยคร้าบ แต่ใดๆการพาลูกวัยนี้เที่ยวเหนื่อยx10 อ่ะคร้าบบบบ เข็ดมั๊ยถามใจเธอดู กายต้องพร้อมใจต้องมา ตอนนี้ยังไม่พร้อมทริปต่อไปครับ ร่างแหลกเจอกันที่คลีนิคกายภาพด่วน 😅🤣

blank blank

ข้อมูลจาก warattaya

Sponsored Ad