แม่ก็คือแม่ กระแต อาร์สยาม ฟาดแล้ว ถึงคนที่ไม่รู้จักยินดีกับคนอื่น

ต้องบอกเลยว่าเป็น นักร้องลูกทุ่งสาวที่ฮอตและเก่งรอบด้านจริงๆ  สำหรับ  กระแต อาร์สยาม นักร้องชื่อดัง ซึ่งใครที่ได้ติดตามก็จะทราบกันแล้วว่า เธอได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตไกลถึงสหรัฐอเมริกา อีกทั้งก็ยังออกมาอัพเดทภาพเวลาว่าง ขณะพักผ่อน ให้เห็นความแซ่บและบรรยากาศสุดหรูให้แฟนคลับได้เห็นกันอีกด้วย  ซึ่งก็มีหลายๆสำนักข่าว พากันออกมาเปิดวาร์ป โรงแรมสุดหรูที่สาวกระแตพัก ที่ราคาสูง 2-7 แสนบาทต่อคืน ตัวโรงแรมอยู่อยู่กลางหุบเขาและไกลจากตัวเมือง

blank

โดนชาวเน็ตบางกลุ่มก็ได้มีการเข้ามาแซะว่า  รวยคักเนาะสู , แล้วแต่เอาที่สบายใจ , เวอร์มากค่า , คิดถึงยามจนบ้างก็ดี , ใบเตยเกียมรับน้องรึเปล่า แม๊….. , รวยชอบอวดกันดิ , ถ้าฉันเป็นคนรวยจะช่วยเหลือคนจน , ชอบอวดรวยปัญญาx่อน เป็นต้น

blank blank

และล่าสุด หลังมีดราม่าขึ้นมา สาวกระแต ก็ได้ออกมาตอกกลับแซ่บ ฟาดกลับเอาไว้ว่า  “อ่านเมนต์แต่ละคนคือแบบ น่าสงสารอะ จริงๆ นะ เป็นกันเยอะมากกก เวลาเห็นผู้อื่นได้ดี คือ ไม่รู้จักชื่นชมยินดีกับผู้อื่นกันเลยเหรอคะ อาการมันเป็นยังไงซิ? นี่เป็นฉันนะ เวลาเห็นคนอื่นได้ดี ร่ำรวยหรือประสบความสำเร็จ หรืออะไรก็ตาม นี่คือแบบเออภูมิใจกับเขาอะ เพราะรู้ว่ากว่าจะได้มีวันนี้ เขาคงเหนื่อยมาเยอะมากๆ เอ้อ! เขาเก่งจัง อยากทำได้แบบเขา นู่นนี่นั่น ยินดีแบบสุดๆ #ร้อยพ่อพันแม่เนาะ อ่านเมนต์ละเห็นใจคนเมนต์อ่ะ สู้ๆ นะคะแฮร่ ขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับทุกๆ ข่าวเลย”  และก็ยังคงมีแฟนคลับที่รัก และเข้ามาให้กำลังใจกันมากมายจ้า

blank blank blank blank blank blank blank blank blank