จำแทบไม่ได้ “ใหม่ ดาวิกา” สลัดหุ่นผอม เผยลุคใหม่ สวยเปล่งปลั่งมาก

ต้องยอมรับเลยว่า เป็นนางเอกสาวคนดังที่ทุ่มเทให้กับงานแสดงเป็นอย่างมาก สำหรับ  ใหม่ ดาวิกา ที่ใครได้ติดตามก็จะทราบกันแล้วว่า ก่อนหน้านี้ เธอลงทุนถึงขั้นยอมลดน้ำหนักจนซูบผอมเพื่อให้เข้าถึงบทบาท จนช่วงหนึ่งเกิดกระแสบูลลี่สนั่นโซเชียล

blank

ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอก็ได้มีการออกมาอัพเดท ผ่านไอจี ไม่เคยคิดว่าจะอินกับบทนี้มากจนทำให้เค้ามีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ช่วงที่ถ่าย ซีรีส์ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใหม่มากมายจริงๆ …มันสอนบทเรียนสำคัญมากๆให้กับใหม่ว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่วันที่มีความสุข มันก็มีวันที่โคตรแย่เหมือนกัน… โพสนีัมีไว้เตือนใจตัวเองว่าเธอเก่งมากนะที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้ไม่มีใครรู้จักเราเท่าตัวเราเองเลิกกดดันตัวเอง แล้วหันมาภูมิใจในตัวเองบ้างนะ

blank blank

เรื่องความผอมในช่วงนั้น ที่ทุกคนสนใจและแสดงความเป็นห่วงกันมามากๆ วันนี้ใหม่สามารถบอกทุกคนได้แล้วว่า มันมาจากความตั้งใจจะถ่ายทอดบทตุ้มในซีรีย์เรื่องนี้ให้เค้ามีชีวิตของตัวเองที่ในแบบที่ทุกคนได้เห็น และใหม่เองก็ไม่คิดจะกลับมาผอมเบอร์นี้อีกแล้ววว (ถ้าไม่ใช่เพราะงานนะ😁)

blank blank

และล่าสุด เธอได้ออกมาเผยภาพลุคใหม่ สวยสับในชุดเดรสีดำรัดรูป ในงานอีเว้นต์โปรโมทซีรีส์เรื่องใหม่  เผยให้เห็นสัดส่วนรูปร่างสุดเป๊ะ ที่ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ดูสวยเปล่งปลั่งขึ้นมาก

blank blank blank blank blank blank blank