เปิดสาเหตุ ยูทูปเบอร์ดังเสียชีวิต อ่านแล้วใจหายมากๆ

สืบเนื่องจากเรื่องการเสียชีวิตของ แทน กิตติเดช วิมลรัตน์ ที่อายุ 47 ปี เป็นกูรูอาหารดังและเจ้าของช่องยูทูบ iTAN TV แถมยังเป็นหุ้นส่วนร้าน กะเพรา “เผ็ดมาร์ค” 

Sponsored Ad

ล่าสุด เพื่อนของแทน โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “เพื่อลดภาระในการรับสายของทุกคนที่รักแทน รู้จักแทน ขออนุญาตลำดับความตามข้อมูลที่มีนะครับ Kittidech Tan Vimolratana แทนหมดสติเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะกินข้าวกับเพื่อนๆ อยู่แถวอารีย์ ได้นำตัวส่งรพ.วิชัยยุทธ ทราบจากผลการตรวจว่า เส้นเลือดในสมองแตกตรงจุดที่สำคัญมากๆ มีความพยายามช่วยเหลือจากหลายๆฝ่ายในเรื่องการแพทย์ แต่ร่างกายไม่ตอบสนองใดๆ

blank

Sponsored Ad

แทนเข้าห้อง icu อยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจมาตั้งแต่วันนั้น มีครอบครัวและคนสนิทที่แวะเวียนไปเยี่ยมทุกวันถึงแม้จะมีข้อจำกัดในการเยี่ยมของห้องicu รวมถึงSrapa Vimolratanaภรรยาของแทนที่เฝ้าอยู่ตลอดเวลาที่ไม่ได้ต้องไปดูแลไทยไทย จนถึงวันนี้เวลา 14:18 น้องแทนจากไปด้วยตัวเค้าเองblank

แม่แทนบอกว่าสวดมนต์ให้ลูกทั้งแทนและ Pisanu Vimolratana ทุกวันตั้งแต่เค้าเกิด แทนดูแลแม่ดีมากๆชอบส่งไลน์หาแม่ ชอบเซอรไพรส์แม่ บอกรักแม่ทุกวัน

blank

ผลบุญและกุศลจากสิ่งที่แทนเคยทำเคยช่วยเหลือทุกคนไว้ ทำให้แทนหมดกรรมในโลกนี้เร็วกว่าที่ใครจะคิดเพื่อนๆพี่ๆน้องๆรักแทนมากแค่ไหน ครอบครัวของแทนนั้นยิ่งนับเท่าทวีคูณครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวน้องแทนด้วยนะครับ”

Sponsored Ad