หายข้องใจ ปราง เปิดใจ ทำไมไม่แต่งงาน กับโต้งทูพี ทั้งๆที่ตอบตกลงแล้ว

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวคนดังที่ชีวิตดี๊ดีมากๆเลยในตอนนี้ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ เลดี้ปราง หากใครที่ได้ติดตามเธอจะทราบแล้วว่าเมื่อในอดีตไม่กี่ปีที่ผ่านเธอเกือบที่จะได้เป็นเจ้าสาวแล้ว แต่ก็ต้องมาสะดุดและจบลงก่อนอย่างน่าเสียดาย 

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

และล่าสุดเธอก็ได้มีการโอกาสให้สัมภาษณ์ย้อนเรื่องราวในมุมมองความรักที่เกือบไปได้สวยจนถึงวิวาห์สุดหวาน แต่ก็ต้องมาจบลงแยกทาง โดยเธอได้เล่าผ่านรายการ I Love Lesson Live Lesson ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่มไบร์ท นรภัทร 

blank

ซึ่งมีช่วงนึงเธอก็ได้เผยถึงสามเหตุที่ตัดสินใจไม่แต่งงานแล้วว่าคืออะไร โดยเธอได้บอกว่า เราอยู่ในจุดที่เกือบจะได้แต่งงานใช่ปะ แต่ยังไม่ได้ลองชุดนะ ตอนนั้นเหมือนถูกขอแต่งงาน แต่ก็ไม่ได้จัดงานแต่งงานขึ้น ตอนนั้นเราเซย์เยสไปแล้ว ซึ่งเป็นการเซย์เยสที่รอเวลาอยู่ ยังไม่มีแพลนชัดเจน

blank

จริง ๆ แล้วเราก็ได้ข้อคิดที่ว่า คนเราพอเป็นแฟนกัน ในความสัมพันธ์แบบแฟนนั้น มันก็รูปแบบหนึ่ง แต่พอจะมาเป็นครอบครัวกัน มันก็มีอะไรหลายอย่างที่ต้องปรับจูนอีกเยอะมาก และเราอยู่ในความสัมพันธ์นั้นตั้งแต่เด็ก มันก็ค่อย ๆ พัฒนา ๆ จากวันหนึ่งเป็นแฟนไปเป็นสามีภรรยา แต่ ณ ตอนนั้น ความสัมพันธ์มันพัฒนาไปเป็นครอบครัวไม่ได้จริง ๆ เราเลยรู้สึกว่า ความรักไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียว

blank

ตอนเป็นแฟน ความรักสำคัญที่สุด แต่พอจะเป็นครอบครัว มันมีปัจจัยอื่นเยอะแยะมากมาย ความรักเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับการแต่งงาน แต่สุดท้ายมันมีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่เราต้องปรับตัวและปรับจูนซึ่งเราเป็นคนที่ชอบความธรรมชาติ ไม่ชอบให้ใครมาปรับเปลี่ยนตัวเราเอง หรือเราต้องเปลี่ยนคนอื่น ถ้าเราต้องปรับตัวเพื่ออยู่กับใครให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราปรับนั้น เราต้องทำให้ได้ตลอดชีวิต มันไม่มีใครไม่ปรับตัว อันนี้เรื่องจริง เพียงแต่ต้องคิดก่อนว่า เราทำได้ตลอดชีวิตหรือเปล่า

blank

ตอนนี้ เรา (ปรางและโต้ง) ก็มานั่งแลกเปลี่ยนกันว่า ถ้าเมื่อมันเป็นไปไม่ได้จริง ๆ ก็คงอย่าข้ามขั้นไปถึงขั้นแต่งงานกันเลย เป็นคนจริงจังเห็นมั้ยล่ะ

Sponsored Ad