หนุ่ม กรรชัย เปิดใจหลัง เข็มตีสิบ ออกมาย้อนเล่าอีกมุม คดีรถมินิในอดีต

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เข็ม กฤตธีรา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวในอดีต ที่เคยเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงในตำนาน อย่าง ดราม่าศึกรถมินิ ซึ่งเกี่ยวข้องกับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้วเจอเจ้าตัวก็ยังคงโดนแซะไม่จบจนต้องออกมาเพื่อชี้แจงประเด็นที่คนเข้าใจผิด

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดยล่าสุดหนุ่มกรรชัยได้เปิดใจเรื่องนี้ว่า

“มันเป็นเรื่องในอดีตนานมากแล้ว พี่ขออนุญาตไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่อง 16-17 ปีแล้ว พอมาพูดวันนี้มันไม่มีประโยชน์อะไรเลย ที่อีกฝ่ายออกมาพูด ก็พอจะได้ยินครับ แต่พี่ไม่ได้ฟัง ไมได้อ่านอะไรเลย

 

แต่มีคนมาบอก พี่มองว่ามันเป็นเรื่องนานมากแล้ว นานมากจริงๆ จะมีประโยชน์อะไรที่จะพูดวันนี้ เรื่องมันจบตั้งแต่วันนั้นแล้ว ที่บอกว่ากลับมาคุยกัน มีรายการติดต่อมา เพียงแต่ว่าพี่เองก็ต้องดูคิว ทุกวันนี้งานพี่เยอะมาก ทำงานเยอะมาก ก็ต้องดูเวลาด้วย (มีความเป็นไปได้ไหม?) ถ้าว่างก็มีความเป็นไปได้ เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีคิวเลย พี่เชื่อว่าคนดูก็จะรู้ว่าพี่เองทำงาน 6 วันเต็มๆ ได้พักวันอิทตย์

ตกใจไหมตำนานมินิกลับมา? ก็เฉยๆ นะ เพราะว่าเรื่องนี้ก็ถูกอำกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นผมถึงบอกว่าไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว มันเป็นเรื่องนานมาก 17 ปี อย่างที่บอกไปว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะพูดในวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องในอดีต มันจะจริงหรือไม่จริง มันถูกเคลียร์จบไปหมดแล้ว วันนี้ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่มีอะไรจะพูด เขาก็เป็นเพื่อนคนนึง เป็นเพื่อนกัน”

blank

blank

Sponsored Ad