เขาไม่ได้ทำผิด ท่านเรวัช พูดถึง โน้ส อุดม อีกครั้ง หลังดูคลิปเต็ม

ล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่าในวันที่  9 พ.ค. 2567 พล.ต.ท.เรวัช ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งโดยได้เปิดใจประมาณว่า

Sponsored Ad

“ตัวเขารู้อยู่แล้วว่า ถ้าพูดถึงเรื่องพอเพียงแล้วมันหมายถึงใคร ไปแขวะ จริงๆ แล้วเขาไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร ไปฟังเต็มๆ แล้วไม่มีคำพูดอะไรที่เขาทำผิด และผิดกฎหมาย แต่ว่าเขารู้ตัวเขาเองอยู่แล้วว่า เจตนาภายในเขาต้องการจะแขวะใคร”

blank

Sponsored Ad

“ผมเองไม่ได้อยากจะไปลงการเมือง และไม่เชียร์พรรคการเมืองไหน แต่พอเขาพูดว่าพอเพียง แต่g-kไม่พอ มันก็ปรี๊ดขึ้นมาเลย ส่วนคำพูดอื่น ตลกอื่นเป็นเรื่องของเขาที่จะหาคอนเทนต์มาทำมาหากิน ผมก็ไม่ได้ไปโยง เพียงแต่อยากจะบอกเขาว่า ช่องทางทำมาหากินมีตั้งเยอะ ขอหน่อยได้ไหม มันมีเรื่องเล่นตั้งเยอะแยะ แต่ทำไมต้องเอาเรื่องนี้มาเล่นเท่านั้นเอง”

blank

“ส่วนที่ผมบอกว่าถ้าไปนั่งดูแล้วจะขึ้นไปถีบ หรือไปขว้าง มันก็ได้แต่คิด คิดได้ พูดได้ แต่ทำไม่ได้ ใจมันไม่ได้หยาบช้าที่จะไปคิดอย่างนั้น ผมจะสู้แต่กับคนที่มันเป็นภัยต่อบ้านเมือง คนร้าย พวกค้ายา ตอนนี้สถานภาพผมก็เป็นคนแก่คนนึง ที่เกษียณอายุราชการมาแล้ว

blank

แต่ว่าผมเคารพนับถือของผม ใครจะมาก้าวล่วงดูหมิ่นดูแคลนผมไม่ยอม หรือผมอาจจะคิดผิดไปก็ได้ ใจคุณโน้สอาจจะไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ก็ได้ อาจจะพูดกลอนพาไปก็ได้ ผมก็กลอนพาไปเหมือนกัน ผมไม่ได้ไปดูถูกดูแคลนใคร ผมเจียมตัวผมเสมอว่าผมเป็นลูกชาวนา”

blank

Sponsored Ad