ยินดีด้วยจ้า! คู่รักสุดหวานสละโสดอีกคู่ เพื่อนในวงการร่วมยินดี

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่มีผู้ติดตามทางไอจีสูง1.3m สำหรับ อาชิ อาชิตา บิวตี้ครีเอเตอร์คนดัง ที่มักออกมาเผยไลฟ์สไตล์ต่างๆ ในด้านความสวยความงามให้แฟนๆได้ติดตามกัน ล่าสุดทำเอาเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับกรี๊ดสนั่นไอจี 

blank

เมื่อสาวอาชิ ได้ออกมาเผยโมเม้นท์น่ารัก แนะนำตัวแฟนหนุ่ม พร้อมกับ ภาพเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โดยเธอได้ระบุข้อความว่า  ขอแนะนำพี่วอม ให้ทุกคนรู้จัก พี่วอมเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆคนนึง สามารถมองทุกอย่างบนโลกให้เป็นแง่ดีได้ทั้งหมด เป็นที่รักของคนรอบข้างและครอบครัว ถ้าเค้าอยู่ที่ไหน ที่นั่นก็จะมีแต่ความสนุกและรอยยิ้ม 

blank

ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตของชิ และทำให้ชิยิ้มได้ในทุกๆวัน รักชิและครอบครัว รวมไปถึงคนที่ชิรัก ขอบคุณที่ตามใจและให้ชิเป็นตัวของตัวเองได้เสมอ แล้วก็ขอบคุณมากๆที่พยายามวางแผนทุกอย่างมาครึ่งปี

blank

ชิก็สร้างเรื่องเก่ง ทำเรื่องให้มันยุ่งยากเข้าไปอีก แล้วก็ไม่เอะใจอะไรเลย ทั้งๆที่ทุกคนรอบตัวรู้ทั้งหมด และนี่เป็นไข่ Easter ลูกแรกที่เคาะ ขอบคุณที่พยายามหลอมช้อคโกแลตแล้วใส่แหวนเข้าไปข้างใน แล้วแหวนวงนี้ก็เกือบถูกโจรฉกไปด้วย เอาจริงๆมันมีหลายเรื่องมาก ใครอยากรู้อะไรพิมพ์มานะ จะทำ Q&A ในคลิปต่อไป แต่เย็นนี้จะลง Vlog เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่ Youtube : Archita Station

blank blank blank blank blank blank blank