แจ็คกี้ ชาเคอลีน เปิดใจไม่ได้คุยกับ สาระตั้ม แล้ว พร้อมเผยเหตุผล

Sponsored Ad

ก่อนหน้านี้มีหลายคนที่จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน”  กับทางด้านหนุ่ม สาระตั้ม มาสักพักแต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะไม่ได้ไปต่อแล้ว

Sponsored Ad

โดยล่าสุดทางด้านสาว แจ็คกี้ ได้ออกมาเปิดใจว่า เพราะว่ามันกลายเป็นว่าคนรอบข้างกดดันให้ต้องเป็นแฟนกัน ทั้งที่แบบไม่รู้จักกันอะไรอย่างเงี้ย ก็เลยแบบเกรงใจพี่เค้าพอสมควร แล้วเค้าก็เกรงใจเราพอสมควร

Sponsored Ad
blank

ก็เลยเหมือนต่างคนก็ต่างไม่เป็นอะ นึกออกมั้ย นี่ก็ไม่รู้ว่าเรานี่จะต้องแบบ มันเหมือนมันกดดันไปหมด ต้องเป็นแฟนเท่านั้นนะ ก็เลยคุยกันว่าถ้าอย่างนั้น ด้วยความที่เราก็ไม่รู้จักพี่เขาเลยblank

แล้วพี่เขาก็ไม่รู้จักเราเลย ก็เอาเป็นแบบนี้ก่อนดีไหม ลองทําความรู้จักกันไปก่อนในฐานะพี่น้อง อะไรแบบนี้ ยอมรับเป็นคนจริงจังความรักตลอดเวลา

blank

เราสองคนเหมือนคนไม่ได้มีแฟนมานานมาก แล้วทําอะไรไม่ถูกอะพี่ ตอนนี้เลยไม่ได้คุยแล้ว รู้สึกกลัวว่าเราจะทําให้พี่เขาเสียเวลาหรือเปล่า เราพร้อมจะมีความรักจริงจริงหรือยัง ก็เลยเลิกคุย เดี๋ยวพี่ก็เสียเวลา

blank

ถ้าถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน ก็พยายามอยู่ คือทุกวันเนี้ยไม่ใช่ว่าไม่คุยกับไม่คุยกับพี่เขาเลยนะคุยแต่แค่ว่ารู้สึกว่าเราจะไม่กดดันตัวเองว่าต้องเป็นแฟนๆ แบบพี่เขาเห็นเราในสตอรี่อยากจะทักอยากจะแซว ก็แซวมาได้เลย

blank