อยู่ด้วยแล้วยิ้มสดใสขึ้น เนเน่ ออกมาโพสต์ชี้แจงคบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยเป็นคนอบอุ่น

Sponsored Ad

ก่อนหน้านี้ในโลกออกนไลน์มีการแชร์ภาพ สำหรับดาราดังชาวไทยอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เมื่อมีชาวเน็ตตาดีเห็นทั้งสองคนเดินจับมือที่ญี่ปุ่นแบบหวานๆ

Sponsored Ad

โดยล่าสุด เนเน่ ได้ออกมาเผยแล้วว่าคบกันจริงว่า “สวัสดีแฟนๆ ที่รักของฉัน ฉันอยากจะพูดคุยเล็กน้อยเกี่ยวกับข่าวล่าสุดที่อาจทำให้คุณประหลาดใจ เข้าใจว่าอาจทำให้เกิดความสับสน และใช้โซเชียลโดยไม่จำเป็น แต่ฉันขอโทษสำหรับสิ่งนั้น”

Sponsored Ad
blank

“ฉันแค่อยากจะชี้แจงบางสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆ ของเราที่คอยเอาใจใส่ และอยากรู้ว่าฉันเป็นยังไงบ้างอยู่เสมอ เกี่ยวกับข่าวลือล่าสุด ใช่ ตอนนี้ฉันกำลังคบกับไบร์ทอยู่ ขออภัยที่ไม่สามารถแชร์สิ่งนี้กับคุณก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะมีข่าว คุณรู้ไหม ฉันมักจะแยกชีวิตส่วนตัวของฉันออกจากดนตรี เพราะว่าฉันมุ่งเน้นไปที่การเผยแพร่ความรัก และความคิดเชิงบวกผ่านดนตรี และการแสดงของฉันให้กับทุกคนที่ยอดเยี่ยมทุกคน”

blank

“ไบร์ทเป็นคนอบอุ่น เราสนับสนุนกันและกันเมื่อเจอเรื่องยากๆ และเฉลิมฉลองด้วยกันเมื่อเรามีความสุข คนที่ติดตามฉันรู้ว่าฉันซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองอยู่เสมอ ความรู้สึกเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนฉันและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเขียนเพลงเศร้า และเพลงรัก

blank

ความรักกระตุ้นให้ฉันเป็นคนดีขึ้นเติมความอบอุ่นให้หัวใจทุกวัน เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ฉันพบว่าตัวเองหัวเราะมากขึ้น ยิ้มสดใสขึ้น และไม่กลัวที่จะเสี่ยง เพราะฉันรู้ว่าจะต้องมีคนคอยรับ ช่วยเหลือ และคอยรับฉันเสมอหากฉันล้ม”

blank

“ในฐานะบุคคลสาธารณะ ฉันมักจะคำนึงถึงคำพูด และการกระทำของตัวเองอยู่เสมอ ฉันต้องการชี้แจงให้ชัดเจนว่าฉันไม่มีความรู้สึก หรือเจตนาเชิงลบต่อใครใดๆ ฉันมีความรักและความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ทุกคนทั่วโลก ฉันขอบคุณสำหรับประสบการณ์ทุกอย่างที่หล่อหลอมฉัน โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตของฉัน”

“นอกจากนี้เมื่อเร็วๆ นี้ยังมีบัญชีปลอมที่ใช้ชื่อของฉันบน Facebook ฉันไม่มีบัญชี Facebook ใดๆ ดังนั้น หากคุณพบเห็นใครแอบอ้างเป็นฉัน โปรดแจ้งให้ทราบด้วย”

blank

“ดนตรีคือความหลงใหลของฉันอย่างแท้จริง และเป็นวิธีที่ฉันแสดงออกได้ดีที่สุด ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ฉันได้รับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉันและสนับสนุนฉันตลอดทุกอย่าง ขอแสดงความนับถือ เนเน่”