อุทาหรณ์ “ดีเจต้นหอม” เล่ามีปัญหากับ ตม.ฟินแลนด์ เผยเทคนิคเอาตัวรอด

Sponsored Ad

เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแต่ละที ต้องมีเรื่องราวให้ได้ปวดหัวอยู่เสมอ สำหรับ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่หลังจากได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย หลังไปเที่ยวพักผ่อนที่ฟินแลนด์ เจ้าตัวได้มีการออกมาแชร์ประสบการณ์ ตม.ฟินแลนด์ที่ตัวเองเจอมา ผ่านไอจี@djtonhorm พร้อมระบุข้อความว่า ตห. กะ ตม. ต้องซวยแค่ไหนถึงเจอเรื่องแบบนี้ได้ 5555

Sponsored Ad

ซึ่งต้นหอมก็ได้บอกเล่าเรื่องราวที่ประสบพบเจอว่า อยากให้ทุกคนดูคลิปนี้ให้จบ เผื่อว่าตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเรา จะได้มีเทคนิคเอาตัวรอดกับสถานการณ์แบบนี้ เพราะว่ามักจะมีประเด็นกับเจ้าหน้าที่ ตม. อยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีปัญหาใหญ่กับ ตม. คือ ตม.ลืมแสตมป์ขาเข้าให้ ทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นมา  แต่โชคดีที่บินไปเที่ยวพักผ่อนกับ ‘ทาร่า’ หลานสาววัย 6 ขวบ จึงเป็นอันเข้าใจกันว่า เด็กไม่สามารถบินคนเดียวได้ ต้องมีผู้ใหญ่มาด้วย อีกทั้งยังมีการเปิดไอจีของตัวเองให้ดู ว่ามีผู้ติดตามเท่าไร และเพื่อเป็นการยืนยัน ว่าไม่ได้ลักลอบ เข้ามาทำงานที่นี่แน่นอนทำให้เรื่องราวทั้งหมด

1.ต้องเก็บตั๋วเครื่องบินเข้าไปด้วย เพื่อเป็นหลักฐาน   2.ตอนที่ ตม.แสตมป์ให้เปิดดูเลยว่าแสตมป์เรียบร้อยแล้ว

3.เวลามาถึงแล้วลงโซเชียลเลย เป็นหลักฐานที่ง่ายว่า มาถึงที่นี่แล้ว และจะสืบค้นได้  มีบอร์ดดี้พาส ลงไว้เป็นหลักฐาน 

อันนี้เป็นอุทาหรณ์มากๆเลย และเชื่อว่า มีหลายคนมากๆเลยที่เวลาข้างเข้าแสตมป์ไม่เคยดูเลย จะมีอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องสังเกตทุกครั้ง ซึ่งในตอนสุดท้ายก็จบลงด้วยดี

Sponsored Ad
blank blank blank blank blank blank blank blank blank