มันไม่ใช่ความฝัน “เจนนี่” เจอวิญญานถือรูปตัวเองเดินมาหา ก่อนแม่สามีเฉลยคือญาติที่เสียไปแล้ว

Sponsored Ad

มันไม่ใช่แค่ความฝัน ล่าสุดทางด้านนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่รัชนก ได้ออกมาเผยเหตุการณ์หลอนๆในช่วงสงกรานต์หลังจากที่ไปบ้านสามีซึ่งเธอได้ออกมาเล่าเอาไว้ว่า

Sponsored Ad
blank

 .หื้อออ มาถึงบ้านยิวที่น้ำตกโตนตอนตี 4 นิดๆ ยิวอุ้มยูจินเข้าบ้าน ยิวมาปลุกลงจากรถไม่ยอมลงเพราะเพลียมาก เบลอๆด้วย รู้ตัวหมด ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ปิดตาหลับต่อบนรถอยู่หน้าบ้านยิว ครึ่งหลับครึ่งตื่น มีคนแก่ถือรูปงานศพตัวเองมาหาที่รถ ร้องไห้หนักมาก

Sponsored Ad
blank

แล้วในฝันคือแม่สามี มาช่วยแหลงว่า “ไปตะ ไปที่อื่น ลูกเจนมาพักผ่อน อย่ามาแกล้งลูกหลาน ลูกหลานหลบบ้านสงกรานต์ ” ตกใจตื่นหันซ้ายขวาไม่เห็นใคร รีบวิ่งเข้าบ้านมาคลุมโปงเลย ขนาดเข้าบ้านแล้วยังได้กลิ่นคนแก่อยู่เลย งื้อออ น่ากลัวมาก เหมือนจริงมาก ร้องไห้ในฝันแต่ก็ร้องจริงด้วย

blank

เล่าลักษณะท่าทาง ชุด หน้า ผม ให้แม่สามีฟัง แม่บอกว่าคือญาติพี่น้องที่เสียแล้วคนนึงอยู่ข้างบ้าน แกมาทักทาย เพราะแกเข้าบ้านไม่ได้เลยทำได้แค่มายืนแลที่หน้าบ้าน อีกอย่างคือใกล้ถึงวันทำบุญแล้ว หื้อออออออออ โกรธยิวมาก ไม่ยอมอุ้มลงจากรถ

blank

น่ากลัวมากกกก  มันไม่ใช่แค่ฝัน มันคือเรื่องจริง แล้วคือไม่ได้หลับสนิท แล้วแม่ก็คือลงมารับจริงๆ งงไปหมด แต่กลัวมากตอนนี้ ชุดแม่ที่ไปบอกในฝันก็คือชุดที้แม่ใส่จริงๆ ทั้งๆที่เจนนี่ไม่เห็นแม่ทีตอนมาถึง แต่ชุดเหสือนชุดที่แม่ใส่ตอนนี้ งงมั้ย

blank