ให้กำลังใจ “จันจิ” ร่ำไห้ขอโทษ กรณีเปิดแฟลชถ่ายคลิปในคอนเสิร์ต

กลายเป็นกระแสดราม่าในชั่วข้ามคืนสำหรับ คอนเสิร์ต bruno mars  ซึ่ง ดราม่าเกิดขึ้นกับนักแสดงสาวชื่อดัง จันจิ ที่ได้มีการ เปิดแฟลชถ่ายคลิป ทำให้ผู้ที่อยู่ด้านหลังรู้สึกไม่ค่อยโอเค จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ แต่จะเอาตัวก็ไม่ใช่คนต้นคลิป

Sponsored Ad

blank

Sponsored Ad

ล่าสุดช่วงดึกวันที่ 1 เม.ย. 2567 จันจิ ได้มีการออกมาไลฟ์สดในติ๊กต๊อก พร้อมขอโทษทั้งน้ำตา โดยเธอได้บอกว่า “เขาคงอาจจะเป็นครั้งเดียว ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขาที่จะได้ดูคอนเสิร์ตนั้น และจันจิก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ไปทำลายบรรยากาศของเขา จิเลยน้อมรับทุกคำตักเตือน ฝากแล้วกันนะคะ อะไรที่จันจิทำเมื่อวาน ต้องบอกจริง ๆ ว่าเหมือนคนโง่ ไม่ได้ฉลาดทุกเรื่อง ต่อให้จันจิอายุ 30 แล้ว

blank

มันก็มีหลายเรื่องที่จันจิยังไม่ได้เรียนรู้ ถามว่าไม่คิดบ้างเหรอทำไมหน้าหนาจังเลย ทำไมยังกล้าเปิดแฟลช ต้องขอโทษจริง ๆ ที่เราถ่ายคลิป ความไม่อายของจันจิ มันจะไม่ได้รู้สึกว่าเราอายมาก แต่ถ้ารู้ว่ามันไปแยงตาคนอื่น จันจิจะโค_รอายเลยจริง ๆ มันไม่ฉลาดค่ะ จันจิไม่ฉลาด

blank

ต่อให้มีทุกคอนเราก็จะเก็บไว้เป็นบทเรียนค่ะ สงสารพี่คนนั้นเหมือนกันที่เขาสะกิดแล้วไม่หยุดถ่าย สงสารพี่ ๆ ข้างหลังเป็นผู้ชายหมดเลย จันจิก็รู้สึกว่าพี่ ๆ ผู้ชายข้างหลังเขาคงช่างเถอะ นี่มั_อยากถ่ายก็ถ่าย เขาเป็นผู้ชายเขาคงไม่มานั่งว่าอะไรจันจิหรอก”

blank

“จันจิว่ามันก็มีคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่จิก็ไม่อยากให้พี่ที่โดนเข้าใจมาก ขอโทษแทนทุก ๆ คน และขอโทษที่จันจิทำด้วยนะคะ จันจิไม่อยากจะใส่อารมณ์ ไม่อยากเอาอารมณ์แย่ ๆ มาให้คนอื่น

blank

จันจิว่าทุกคนก็เจอเรื่องไม่ดีมาเยอะมากพอแล้วเนอะ วันนี้ขอให้เป็นวันสุดท้ายที่จันจิเป็นแบบนี้เนอะ ขอโทษอีกครั้งนะคะทุกคน จันจิขอตัวไปทำธุระก่อนนอนก่อน ขอโทษพี่ ๆ คนไหนที่อยู่หลังจันจิวันนั้นนะคะ

blank

จันจิต้องขอโทษจริง ๆ ใครที่รู้สึกว่าจันจิรบกวนแล้วต้องการการเยียวยา ก็ทักมาได้ค่ะ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกัน ใครที่ยังไม่พอใจจันจิจะเก็บไว้เป็นบทเรียนทุกอย่างนะคะ”.

blank

Sponsored Ad