“แพท ณปภา” เจอดราม่า หลังโพสต์คลิปลูก ไม่ต้องไปแล้ว รร.อินเตอร์

เชื่อว่าหลายท่านก็ควรจะรู้จักเธอคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับแพทณปภาตันตระกูล คุณแม่คนสวย ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาโพสต์คลิป คู่กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง  อัพเดทพัฒนาการของลูกชายหลังจากที่เรียนอินเตอร์มา 3 ปีเต็ม โดยเธอได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า“ไม่ต้องไปละ โรงเรียนอินเตอร์อะ” ซึ่งในคลิปแพทณปภาก็ได้ทำแบบสอบถาม เพื่อมาถาม“น้องเรซซิ่ง”  เป็นการวัดความรู้ ลักษณะเหมือนมีการเล่นมุกกันขำๆ กับสกิลภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับหมวดผลไม้ แต่สิ่งที่ลูกชายตอบกลับมา กับทำคุณแม่ถึงกับปาดเหงื่อเบาๆ  อาทิ Papaya (มะละกอ) = ส้มตำ, Apple (แอปเปิ้ล) = มะเขือเทศ, Orange (ส้ม) = แตงโม, Kiwi (กีวี่) = ไม่รู้จัก

blank

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกมาทางโลกออนไลน์ ก็ดูเหมือนว่า จะเกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้น  “ถ้าคุยเล่น ยิ่งผิด เพราะเอาลูกใส่ชุด นร. ทำให้เสียหาย , ประเด็นนี้คงถูกเชิญมาคุย เพราะผปค. ไม่พอใจ , ผปค.อื่นที่ไม่พอใจจะแบนเขาได้”

และหลังจากที่เกิดประเด็นเรามาจากบรรดาชาวเน็ตแพทณปภาก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์คลิปคู่กับลูกชาย  เป็นการรีวิวผลไม้ ถาม-ตอบเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่ง แม่แพท พอถามปุ๊บ ลูกชายก็ตอบกลับมาอย่างถูกต้องและชัดเจน

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank