วงในชี้แจง หลัง พระเอก ก. ถูกโยงเป็นดาราแทงข้างหลัง “อาร์ต พศุตม์”

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  หลังจากที่ ทางด้าน “อาร์ต พศุตม์” นักแสดงหนุ่มสุดหล่อได้มีการออกมาเปิดเผยเรื่องราวในอดีต ของตนเอง เคยโดนเพื่อนดาราแทงข้างหลัง ซึ่งก็เกิดคำใบ้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เป็นคนรุ่นราวคราวเดียวกัน, เป็นพระเอก, เคยเล่นหนัง และคนละคาแรคเตอร์กับ “อาร์ต”

Sponsored Ad
blank blank
Sponsored Ad

งานนี้ก็เลยเกิดเป็นประเด็นขึ้นมาหลังมีชาวเน็ตเห็นคำใบ้หลายๆอย่าง และหลายคนต่างก็โยงไปถึงพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เกรท” ที่เคยอยู่ช่องเดียวกับหนุ่ม “อาร์ต” นั่นเอง

blank

และล่าสุดทางทีมข่าวของช่อง 8 ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่ได้ไปฟังจากคนใกล้ตัวทั้งทางด้าน อาร์ต และเกรท เอง ซึ่งก็ยืนยันแล้วว่า ไม่น่าจะหนุ่มเกรท เพราะคนละรุ่นกัน

blank blank

อีกทั้งถ้าใครอยู่ในวงการ ที่สนิทสนิทกันก็จะรู้ดีว่า ทางด้าน เกรท นั้น เป็นคนที่ไม่ชอบสุงสิงกับใครง่ายๆ ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องใคร แล้วทั้งคู่ไม่ได้มีคนดูแลคนเดียวกัน ซึ่ง “เกรท” ไม่จำเป็นต้องไปถามเรื่องงานของใคร แค่ดูคิวงานตัวเองก็ยุ่งพอแล้ว ต่อมาก็มีชาวเน็ตหลายๆคนเห็นต่าง ตังค์ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ ว่าไม่ใช่พระเอกหนุ่มเกรทวรินทร  แต่อาจเป็น ก อีกคนนึงเพราะทั้งคู่ไม่ได้ฟอลกัน แต่เป็นรุ่นเดียวกันอายุพอๆ กัน ซึ่งก็มีคนมาเสริมในคอมเมนต์ต่อว่า “ที่เป็นหมอป่าวคะ ถ้าใช่คิดเหมือนกัน”

Sponsored Ad