เข้าใจเลย คุณพ่อ อุ้ม-ลักขณา ออกมาโพสต์ข้อความถึงลูกสาว หลังปิดฉากรักสามี

หลังจากที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจออกมาประกาศแยกทางกับอดีตสามี ก็มีบรรดาเพื่อนในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง  สำหรับ นักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ที่ในตอนนี้เธอได้ตัดสินใจแยกทางกับสามี บอล กฤษณะ เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงความเป็นพ่อแม่ให้กับลูกสาวสุดที่รักเท่านั้น

Sponsored Ad

และล่าสุดทางด้านคุณพ่อของสาวอุ้มลักขณา ก็ได้มีการออกมาเผยภาพพร้อมกับข้อความ ผ่านทาง Instagram ส่วนตัวส่งตรงกำลังใจให้กับลูกสาวสุดที่รักโดยได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า  “ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มี FC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ”

blank

Sponsored Ad
blankblank

“สิ่งสำคัญ ‘ห้ามโทษตัวเอง’ ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆ จะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า “ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ” เช่นกันนะตอนนี้ “ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ” #อุ้มลักขณา”

blank

จากนั้นเธอก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ ใต้โพสต์ของคุณพ่อว่า  “ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุตส่าห์คิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง”

blank blank blank blank

Sponsored Ad