“อ้วนรังสิต” ไลฟ์สดง้อภรรยา หลังพาลูกกลับบ้านที่เกาหลี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความอบอุ่นมาโดยตลอด สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต  ซึ่งที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าครอบครัวจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นและราบรื่นไม่คิดว่าจะมา มีประเด็นนี้เกิดขึ้น

Sponsored Ad

blank

Sponsored Ad

โดยล่าสุดทางด้านอ้วนรังสิตได้ออกมาไลฟ์สด ระบุแคปชั่นว่า มะม่วง ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย 다시는 안 그럴게 ซึ่งได้พูดในคลิปว่า

blank blank

“ตอนนี้กำลังเผชิญกับสิ่งที่เศร้าใจทุกข์ใจหนักสุดในชีวิต ทุกครอบครัวมีปัญหาต่างกันไป ส่วนครอบครัวผมมาถึงจุดที่เรียกว่าทางตันของความรักและชีวิตครอบครัว ตอนนี้ที่บ้านหลังนี้ ภรรยาและลูกไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเขาทั้ง 2 คน ตอนนี้บินกลับไปเกาหลีแล้ว

blank

เพราะทุกครั้งที่เรามีปัญหาและทะเลาะกัน ตนจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และมักพูดว่าถ้าไม่มีความสุขก็กลับเกาหลีไปเลย โดยมีหลายครั้งที่พูดแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริงๆ เป็นเรื่องจุกอก และไม่คาดคิดว่าจะทำ

blank

โดย มะม่วง เขากลับไปเมื่อคืนนี้ ขณะตนออกไปหาเพื่อน เมื่อตนกลับมาบ้าน มองไปที่บริเวณบ้าน ก็รู้สึกว่าบ้านหลังนี้สร้างมาเพื่อภรรยาและลูก ถ้าเขาไม่อยู่จะมีความหมายอะไร ปัญหาทั้งหมดเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ต้องแก้ไข แต่ตนกลับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา จนกระทบกระเทือนจิตใจทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงลูกด้วย ทั้งที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่เรากลับเห็นแก่ตัวและใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

blank

หลังจากอารมณ์ดีขึ้นเลยคิดได้ว่า ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องใช้อารมณ์และทิฐิมาตัดสินปัญหา เพราะปัญหาจะเหมือนเอาน้ำมันราดในกองไฟ ดังนั้นจากนี้ต่อไปตนขอสัญญากับทุกคน มะม่วงและลูกว่า ตนจะเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี เป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดี” แน่นอนว่าหลังจากที่ได้ออกมา ไลฟ์สดก็มีแฟนๆที่คอยให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูลจาก Fatmango family

Sponsored Ad