“คลอดีน อทิตยา” เปิดใจ ขอโสดให้นานที่สุด

มีรายงานเข้ามาว่า คลอดีน อทิตยา หรือมะลิ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น 3 ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่จบความสัมพันธ์ 2 ปีกว่ากับ แฟนสาวรุ่นพี่ซึ่งทั้งสองคนอายุห่างกันถึง 20 ปี

Sponsored Ad

โดย คลอดีน ได้ออกมาเล่าให้ฟังว่า  เมื่อ 2 เดือนที่แล้วได้รับการติดต่อให้มารายการ แต่ตอนนั้นร่างกายยังไม่พร้อม ร่างกายพังมาก เพราะไม่ดูแลตัวเองเลย รู้สึกอยากใช้เวลาฮีลลิ่งตัวเอง ตอนนี้กลับมาแล้ว แข็งแรงแล้ว

blank

Sponsored Ad
blank

ที่ไปฮีลใจตัวเองนาน 2 เดือน เพราะว่าช่วงนั้นรู้สึกว่าจัดการชีวิตตัวเองไม่ค่อยได้ นอนไม่ตรงเวลา กินข้าวไม่ตรงเวลา สมองคิดมากตลอดเวลา ก็เลยอยากไปเข้าแคมป์ดีท็อกซ์ ทำสมาธิ โยคะ อะไรแบบนี้สัก 2 เดือน จะได้รีเซ็ตตัวเองใหม่

blank blank

ถามว่าตอนนี้อยากมีความรักไหม

ตอนนี้คิดอยู่ว่าอยากจะโสดให้นานที่สุด เท่าที่จะโสดได้ เพราะว่าเวลาเรามีความสัมพันธ์กับใคร เราก็อยากจะให้เขามากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แล้วถ้าเราให้ทั้งหมดนั้นไม่ได้ เราก็จะรู้สึกไม่ดี ก็เลยอยากรอให้พร้อมก่อน ตอนนี้ยังไม่พร้อมทั้งด้านอารมณ์ และจิตใจ ด้านร่างกายด้วย เราอยากจะเป็นตัวเราที่ดีที่สุดก่อนจะเริ่มความสัมพันธ์

ถามว่าอะไรเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดในความสัมพันธ์

ก็คือการนอกใจ คลอดีนเป็นคนเซนซิทีฟมาก เวลามีอะไรไม่ดีเข้ามาในชีวิต คลอดีนก็จะดิ่งไปเลย จะอยู่คนเดียว ทำงานไม่ค่อยได้ คลอดีนก็เลยหลบไปฮีลใจตัวเอง ตอนนี้ก็กลับมาแล้ว

Sponsored Ad