“แกรนด์ เดอะสตาร์” แซว “ทิม พิธา” หลังพูดถึง “แอฟทักษอร”

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนต่างจับตามอง หลังจากที่ ว่าที่นายกฯ ทิม พิธา ได้ออกมา พูดคุยผ่านรายการของ หนุ่ม กรรชัย ก่อนจะมีการโหวตเลือกนายกฯ ในวันที่ 13 ก.ค.66

Sponsored Ad
Sponsored Ad

ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ ทางด้านคุณทิม ก็ได้มีการพูดคุยถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาวสุดฮอต  แอฟ ทักษอร โดยเจ้าตัวได้บอกว่า เจ้าตัวว่าไง ผมก็ว่างั้น เพราะยังไม่ได้เตี้ยมมา ซึ่งแอฟเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ไม่ถึงกับสนิท แต่มีอะไรก็ปรึกษาหารือกัน ซึ่งที่มารายการโหนกระแสวันนี้ก็ได้ แอฟ เป็นคนติดต่อ และเป็น 1 ในเหตุผลที่มา ดูแล แต่ตอนนี้ขอโฟกัสอยู่ที่เรื่องการเมือง และพิพิม

blank blank

และในขณะเดียวกัน แอฟทักษอรก็ได้ดูไลฟ์สดของรายการ พร้อมกับพูดฝากถึงหนุ่มกรรชัย เอาไว้ว่า พี่หนุ่มถามอะไรคะ พวกเราดูกันอยู่น๊า พี่หนุ่มๆ เบาๆ นะคะ

blank blank

ต่อมาทางด้านเพจของ up2youha ก็ได้มีการออกมาเผยคลิปที่ตัดในช่วงหนึ่งของรายการ ทิม พิธา พูดถึงความสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร จากนั้นก็มีบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นกันยกใหญ่ รวมไปถึงนักร้องสาวสุดสวย   แกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวโดยระบุข้อความใต้โพสต์เอาไว้ว่า   ดูถูๆไถๆยังไงไม่รู้นะคะ5555555 เรียกได้ว่าเป็นคอมเม้นที่มีแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันเพียบเลยทีเดียว

blank

blank

Sponsored Ad