“เป้ วงมายด์” เปิดใจ เคยเจ้าชู้ แฟนจับได้เป็นสิบครั้ง คอยเก็บหลักฐานไว้ตลอด

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิง ที่ในตอนนี้ได้สร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ  บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ  เป้ วงมายด์ ซึ่งในตอนนี้เขาก็กลายเป็นคุณพ่อลูกสองอย่างเต็มตัว โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาเล่าเรื่องราวในอดีตของตนเอง ที่เมื่อก่อนเคยเป็นคนเจ้าชู้หนักมาก จนภรรยาจับได้

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

ซึ่งหนุ่มเป้ก็ได้เล่าอดีตของเขาเอาไว้ว่า “สมัยวัยรุ่นก็มีบ้างผมว่าเป็นตามวัยแหละครับ พูดตรงๆ ผมเปลี่ยนตัวเองมาขนาดนี้ได้เพราะภรรยาผมเลย

ไม่ใช่เพราะเขาเป็นคนดีอย่างเดียว แต่เพราะภรรยาผมสืบเก่งมากอีกด้วย (หัวเราะ) ตลอดชีวิตที่ผ่านมาผมไม่เคยถูกจับได้แล้วเกมเลยนะ แต่สำหรับภรรยาผมคือจับได้เป็น 10 ครั้ง

แบบที่เขามีหลักฐานหมดแล้วแต่เขาไม่พูด เก็บหลักฐานมาเรื่อยๆ จนอยู่มาวันหนึ่งพอเขาชัวร์แล้วก็จะมาจับผมนั่งถามว่ามีไรจะพูดมั้ย เป็นคำถามลองใจ ผมเองก็ดื้อไม่ยอมรับ จนเขาก็อธิบายมาแต่ละอย่างว่าสิ่งที่เขาจับได้มีอะไรบ้าง ผมก็ค่อยๆ ยอมรับไปทีละนิดๆ จนเกม”

blank blank

และในขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ยังได้เผยอีกว่าในปัจจุบัน เขาหยุดนอกลู่นอกทาง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า “สุดท้ายมันก็ทำให้เราอยากพอละ ไม่อยากดื้อละ อยากใช้ชีวิตให้มีความสุข ตัดสินใจลงหลักปักฐานและแต่งงานกับเขา แล้วเขาเป็นคนเก็บเงินเก่งมาก เมื่อก่อนเราใช้ชีวิตสนุก ปาร์ตี้ ซื้อของ ออพชั่นเต็มตัว จนถึงจุดนึงก็คิดได้ว่าทำไมเราไม่มีเงินเก็บเลย แต่พอมีเขาเข้ามาทั้งๆ ที่เป็นช่วงที่โ ค วิ ดงานเราน้อยมาก แต่เรากลับมีเงินเก็บมากกว่าตอนที่เราทำงานเยอะๆ อีก เขาเข้ามาทำให้เราใช้ชีวิตอยู่บนเส้นทางที่ปลอดภัยได้มากขึ้น มีลูก มีครอบครัว ไม่ต้องห่วงข้างหลัง พร้อมเดินหน้าได้เต็มที่เลยครับ

blank blank blank blank blank blank

Sponsored Ad