คุณแม่ “น้องอินเตอร์” ชี้แจง หลังลูกสาวได้รางวัลเรียนดี 5 ปี ซ้อน ทั้งๆที่ขาดเรียนบ่อย

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นนักแสดงเด็กที่นอกเหนือจากการเป็นนักแสดงแล้วเรื่องเรียนก็ยังคงไม่ทอดทิ้งและสามารถทำได้ดีอีกด้วยนั่นก็คือ น้องอินเตอร์ นั่นเอง

Sponsored Ad
Sponsored Ad

ล่าสุดคุณแม่ได้ออกมาเผยภาพความประทับใจที่ลูกสาวสามารถคว้ารางวัลนักเรียนดีเด่น  ถึง 5 ปีซ้อน ในเวลาต่อมาก็มีดราม่าเกิดขึ้น ทำไมน้องถึงได้รางวัลนี้ทั้งๆที่ขาดเรียนบ่อย

.blank blank

 คุณแม่ก็ได้เขียนชี้แจงผ่านทาง IG เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า

มีบางคนมาถามว่าได้มาได้ยังไง?…ขาดเรียนก็บ่อย บางคนพูดว่า ที่ได้ก็เพราะเป็นอินเตอร์ไง ก็เลยได้…ลูกมาเล่าให้ฟัง พอได้ยินตัวเราเป็นพ่อเป็นแม่ แว้ปแรก ห่วงความรู้สึกของอินเตอร์มากที่สุด ถามว่าลูกรู้สึกยังไงที่มีคนมาถามแบบนั้น

blank

ลูกยอมรับว่าเสียใจกับคำพูดเหล่านั้น…แต่ก็อธิบายไป ว่าเค้าต้องขยัน อดทน และพยายามในการอ่านหนังสือมากขนาดไหน แต่เหมือนคนถามไม่ได้ต้องการคำตอบ เดี๋ยวพ่อกับแม่จะช่วยตอบให้ใช่ค่ะ…อาจจะไม่ได้ไปเรียนทุกวันเพราะต้องไปถ่ายละครและทำงานที่เค้ารัก

blank

แต่เค้าก็ตามงานกับเพื่อนๆและคุณครูที่โรงเรียนทุกวัน และพยายามส่งงานตรงเวลาทุกครั้ง ช่วงสอบเก็บคะแนนและสอบปลายภาคก็อ่านหนังสือและทำแบบฝึกหัดเยอะมากๆ แม้แต่ช่วงใกล้สอบ เวลาพักในกองถ่าย คือเวลาทบทวนหนังสือ อินเตอร์ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองทำมากๆ จนวันนี้สิ่งที่เค้าพยายาม ตั้งใจและทุ่มเท มันก็ประสบความสำเร็จ

blank blank blank blank