“นัท ไมค์ทองคำ” อำลา “หม่ำจ๊กม๊ก” หลังอยุ่มานานถึง 8 ปีเต็ม

ต้องยอมรับเลยว่าในตอนนี้มีแฟนคลับติดตามอยู่ไม่ใช่น้อยสำหรับ  นัท ไมค์ทองคำ หรือว่า นัท ณวภัสร์ โดยน้ำเสียงที่ไพเราะและน่าฟังทำให้มีแฟนเพลง เกิดขึ้นมาก แต่ล่าสุด นัท ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นได้หมดสัญญากับทางยุ้งข้าวเรคคอร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดย นัท ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่นำพวงมาลัย ไปไหว้ ผู้ใหญ่ ซึ่งไม่ใช่แค่ที่ไหน หม่ำจ๊กมก นั่นเอง โดย นัท ระบุว่า “♥️หมดสัญญา8 ปี ถือโอกาสกราบขอพรผู้ใหญ่ของหนู🙏🏻🥰 ขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างมากๆอีกครั้งค่ะ♥️”

blank blank

และในเวลาต่อมาก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณคนรอบๆข้างเอาไว้ว่า

“@keaw_workpoint พี่แก้ว….นับว่าเป็นผู้ปกครองคนแรกของหนูเลยก็ว่าได้ ในช่วงเวลาที่หนูเริ่มตั้งไข่ เริ่มทำงานในนามศิลปิน ♥️รักพี่อย่างบอกไม่ถูก ถึงแม้จะไม่ได้คุยกันบ่อยๆ

 หนูจำได้ว่า….วันเกิดหนูตอนที่ทำงานปีแรก ครูโมเอาการ์ดวันเกิดมาให้ที่เป็นลายมือพี่ หนูซาบซึ้งใจมากๆ ดีใจมากๆ แม้คำพูดที่พี่ชื่นชมเรื่องเสียง ข้างเวทีคอนเสิร์ตคุณพระช่วย เป็นคำที่เรียบง่ายแต่ตราตึง เป็นพลังที่ดีมากๆ เพราะสำหรับหนูมันยิ่งใหญ่มากๆในความรู้สึก และจดจำได้มาถึงทุกวันนี้

blank

8 ปีผ่านไปไวมากๆ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่นี่เป็นบ้านที่อบอุ่น พี่ๆอบอุ่นให้ความเป็นกันเองเสมอมาขอบคุณที่ให้ดูได้พักพิง พี่ช่วยสร้างช่วยผลักดันหนูตั้งแต่ในวันแรก และให้หนูได้เติบโตจนถึงวันนี้ ♥️ รักและเคารพพี่เสมอ”

blank

blank blank

ข้อมูลจาก @instagram

Sponsored Ad