นักร้องหนุ่ม ‘ชเวซองบง’ จากไปอย่างสงบ แฟนเพลงร่วมอาลัย

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สะเทือนใจบรรดาแฟนคลับอยู่ไม่น้อย สำหรับ ศิลปินคนดัง “ชเวซองบง” (Choi Sung Bong)  เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศจากเวที Korea’s Got Talent เมื่อปี 2011 ที่ได้มีข่าวยืนยันแล้วว่า ชเวซองบง เสียชีวิตแล้ว หลังทางเจ้าหน้าที่ ได้มาพบร่าง เสียชีวิตอยู่ที่บ้านพัก ในวัย 33ปี ซึ่งก็มีรายงานข้อมูลโดยได้ระบุไว้ว่า เจ้าตัวเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา และสันนิษฐานว่าเป็นการตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง หลังมีข้อความเชิงสั่งลาผ่านทางโซเชียลมีเดียก่อนหน้านั้น

Sponsored Ad
Sponsored Ad

โดยประวัติที่ผ่านมาของชเวซองบง เขาก็ได้แจ้งเกิด จากเวที Korea’s Got Talent แล้ว และเป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนคลับ ในระดับนานาชาติ ในฐานะศิลปินเจ้าของเสียงแบริโทน และนอกจากนี้ ผลงานทางยูทูบของเขาได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อนานาชาติรวมไปถึงศิลปินโลกอย่าง “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) อีกด้วย

blank blank

และหากย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2021 ชเวซองบง ได้มีการขอระดมทุนจากบรรดาแฟนคลับ เพื่อทำผลงานเพลง เนื่องจากล้มป่วยจากมะเร็งหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น มะเร็งลำไส้, มะเร็งต่อมลูกหมาก, มะเร็งต่อมไทรอยด์, มะเร็งปอด, มะเร็งสมอง และมะเร็งหัวใจ หลังจากนั้น ไม่นานในช่วงปลายปีเดียวกันนั้น เจ้าตัวก็ได้มีการออกมาเปิดเผย โดยระบุว่าอาการป่วยที่ว่านั้นเป็นเรื่องโกหก เลยทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างหนัก จากนั้นบรรดาแฟนๆ ต่างก็เริ่มกังวล ว่าเขาอาจมีภาวะอาการทางจิต ก่อนจะมีข่าวการเสียชีวิตออกมาล่าสุดนี้

blank blank blank

ภาพจาก: Twitter #ChoiSungBong & Youtube ENM CJ
Sponsored Ad