จำแทบไม่ได้!! เปิดหน้าใหม่ “เอ้ ชุติมา” หลังขึ้นเขียงทำศัลยกรรม ในวัย 55 ปี

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ เอ้ ชุติมา ทีล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจพร้อมกับเปิดหน้าใหม่เป็นครั้งแรก หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตในวัย 55 ปี

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดยเธอได้เปิดเผยว่า เอาจริง ๆ เกิดมาในชีวิตไม่เคยทำศัลยกรรมเลย คือไปทุกที่ในวงการบันเทิง แม่มันถึงเวลาแล้ว แก้มย้อย แม่มีเหนียงแล้ว เราก็ไม่มั่นใจ แล้วล่าสุดไปเล่นละครกับน้องเจมส์จิ เล่นเป็นผู้หญิงที่เลี้ยงน้องเจมส์จิ แล้วมันไม่ได้เหมือนผู้หญิงเลี้ยงแล้ว มันเหมือนแม่ เหมือนป้ากับหลาน เรารู้สึกว่าหน้าเราห้อยย้อยมาก เราไม่มั่นใจ กล้องจับมุมไหนก็ไม่ได้แล้ว

blank blank

ซึ่งเธอเองก็ได้มีการพูดคุยปรึกษาน้องๆในวงการ โดยพวกเขาก็บอกว่า แม่ต้องเอาตรงนี้ขึ้นนิดนึง ไม่ให้มีร่องน้ำหมาก คอให้ตึงนิด เรา 55 แล้ว ถ้าแม่ไม่ทำตอนนี้ไปทำตอน 60 หลับไปเลยนะเกิดวางยาสลบแล้วหลับไปทำยังไง เขาบอกว่าไม่เจ็บ เราก็บอกว่าจริงเหรอ แต่พอเราไปทำก็เจ็บ แต่เจ็บแล้วจบโอเค ตอนทำคุณหมอน่ารักมากเลย เขาให้เราไปตรวจร่างกาย เพราะเรา 55 เขากลัวว่าวางยาสลบแล้วต้องผ่าตัด 6 ชม.ครึ่ง เราก็ตกใจจะทำดีหรือไม่ทำดี เครียดมาตลอด 1 อาทิตย์ หาข้อมูลบอกคุณหมอหนูเคยเป็นอดีตนางสาวไทย หนูเป็นดาราอยู่แล้ว ไม่ใช่หน้าหนูขี้เหร่มาก แต่ไม่ได้สวยมาก พอดูได้ คุณหมอบอกหน้าคุณเอ้ยังดีอยู่เลย ถ้าคุณหมอจะทำ คุณหมอขอให้ละมุนขึ้น แค่เก็บแก้ม ดึงคอให้ตึง และคางอีกนิด แล้วเอาไขมันมาเติมจมูก ใต้ตา ตอนนี้ทำมาไม่ถึงเดือนเลย หน้าจะเข้าที่ประมาณ 1 เดือน 3 เดือนจะละมุน

blank blank blank blank blank blank blank blank

ชมคลิปเพิ่มเติม

Sponsored Ad