“คริสติน่า” เขียนข้อความถึง “เอส กันตพงศ์” หลังรักษาตัวเกือบเดือน

แน่นอนว่าในตอนนี้หลายคนก็ยังคงให้กำลังใจ พระเอกหนุ่ม เอสกันตพงศ์ กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่วูบหมดสติ ซึ่งในตอนนี้ก็กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีข่าวดีบ้างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้ออกจากห้องไอซียูแล้ว มาพักฟื้นอยู่ห้องปกติ

Sponsored Ad

แน่นอนว่าจนถึงตอนนี้ก็ผ่านเวลามาหลายวันแล้วล่าสุด คริสติน่า ภรรยาคนสวยก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพในอดีต ถึงสามีระบุเอาไว้เป็นภาษาอังกฤษว่า Every day I am going through my phone looking at old memories, at your contagious smile, your love for your family, your sparkling eyes ready to conquer the world…. just all beautiful moments throughout the years and praying every day that we soon can make new memories like that again We love you so much teerak

ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ทุกวันฉันจะเปิดโทรศัพท์ดูความทรงจำเก่าๆ รอยยิ้มที่สดใสของคุณ ความรักที่คุณมีต่อครอบครัว ดวงตาที่เปล่งประกายของคุณพร้อมที่จะพิชิตโลก…. ขอเพียงช่วงเวลาที่สวยงามตลอดหลายปีที่ผ่านมา และอธิษฐานทุกวันว่า สามารถสร้างความทรงจำใหม่ๆแบบนั้นได้อีกครั้ง เรารักคุณมาก ในเวลาต่อมาเราแฟนคลับหลายๆท่านก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง