จุกอก! คุณพ่อ “ใบเตย” เผยเรื่องที่ลูกสาวเป็นกังวล หลังเข้าเรือนจำ

เชื่อว่าหลายท่านก็คงจะทราบข่าวคราวกันแล้วว่า ในเมื่อวานนี้ 9 พฤษภาคม 2566 ทางด้านสำนักงานอัยการสูงสุด ได้มีการนัด นักแสดงหนุ่ม ดีเจแมนพัฒนพล รวมไปถึงภรรยานักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ให้ทั้งคู่เดินทางมาฟังคำสั่งของพนักงานอัยการในคดีพิเศษ ที่ 273/2565 ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งได้มีคำสั่งฟ้องคดีแชร์ลูกโซ่ Forex 3D ใน 3 ข้อหา  ทั้งนี้ยังได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดสั่งฟ้องต่อศาลอาญา 

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

และในเวลาต่อมาทางด้านศาลได้มีคำสั่งยกคำร้อง ขอปล่อยตัวชั่วคราวจังเลย หลังจากนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ก็ได้นำตัว ดีเจแมน พร้อมกับผู้ต้องหารายอื่น เดินทางไปฝากขังที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพฯ 

blank blank

แต่ในส่วนของนักร้องสาวสวย ใบเตย สุธีวัน ก็ได้นำตัวไปฝากขังไว้ที่เรือนจำ และในขณะเดียวกันทางด้านคุณพ่อของใบเตยอาร์สยาม ก็ได้มีการเดินทาง มาส่งลูกสาว ขึ้นรถเรือนจำ พร้อมกับให้กำลังใจลูกสาวสุดที่รัก

blank blank

ต่อมาทางด้านคุณพ่อของสาวใบเตย ก็ได้ออกมาบอกสั้นๆว่า เป็นกำลังใจให้ลูกสาวอย่างดีที่สุด ทางด้านใบเตยไม่ได้เครียดเท่าไหร่ แต่กังวลใจเรื่องลูก แล้วฝากฟังให้ดูแลน้องเวทมนต์ดีๆ ส่วนในเรื่องของคดี ทางด้านคุณพ่อของสาวใบเตย ก็บอกเพียงว่าสู้ต่อไป 

blank blank blank blank

ข้อมูล sanook

Sponsored Ad