เข้าใจเลย “ณวัฒน์” เผยเหตุผลที่เลือก ‘อุ้ม ทวีพร’ มงมิสแกรนด์ฯ

แม้ว่าการประกวดจะจบลงไปแล้วแต่ดราม่าก็ยังคงตามมาติดๆสำหรับเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023” แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่คว้ามงไปได้ก็คือ   “อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส” มิสแกรนด์จากชุมพร

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

แน่นอนว่าหลังจากจบการประกวดก็มีหลายคนที่สงสัยว่าทำไม  “อุ้ม” ถึงได้คว้ามงกุฎ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ “ณวัฒน์” ก็เคยมีปัญหากับ “อุ้ม”  ปมนำชุดแบรนด์ของลูกสาวเวทีคู่แข่งมาใส่ในการเก็บตัว จนทางด้าน “อุ้ม” ต้องออกมากราบขอโทษในที่สุด

blank blank

โดยล่าสุดในวันที่ 30 เมษายน คุณณวัฒน์ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่ง ณวัฒน์ ได้กล่าวเอาไว้ว่า

“เมื่ออุ้มมีปัญหากับ องค์กร หรือกับผม อุ้มจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองและอดทน ซึ่งที่ผ่านมา อุ้ม ปรับตัว เปลี่ยนแปลง ต่อสู้กับปัญหาได้ มันก็เป็นเสน่ห์ของแกรนด์อย่างหนึ่งที่ควรจะต้องเจอ

blank blank

อีกทั้ง อุ้ม ค่อนข้างจะมีพัฒนาการที่ดีในการตอบคำถามและเอาคำถามอยู่ไม่ตื่นเต้นและไม่เละ ซึ่งทางองค์กรและณวัฒน์ก็คิดว่า เราจะบริหารจัดการ อุ้ม ให้มีมูลค่าสูงได้ ซึ่งอุ้มเป็นนางเก่าที่ไม่เก่าดูใหม่

blank blank

และณวัฒน์ก็เห็นอะไรบางอย่างในตัวอุ้มน่าจะปั้นได้อยู่ เพราะ มีความหลากหลาย และมีสิ่งที่คนยังมองไม่เห็น ซึ่งผมชอบในสิ่งที่คนมองไม่เห็น เพราะเราสามารถที่จะเปิดโอกาสใหม่ๆได้เยอะ อันนี้คือเสน่ห์ที่คิดว่าเราสามารถดึงออกมาทำได้ นั้นจึงที่มาของเราเลือกอุ้มด้วยองค์ประกอบเหล่านี้

Sponsored Ad