ปิดฉากรักอีกคู่ “กรีน อัษฎาพร” ประกาศเลิก “ธันวา” หลังคบกัน 8 ปี

ก่อนอื่นต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานมากสำหรับ กรีน อัษฎาพร  และ ธันวา สุริยจักร โดยล่าสุดทางด้านฝ่ายสาวได้ออกมาเขียนข้อความชี้แจงข้อเท็จจริงว่าในตอนนี้ได้เลิกลากันอย่างเป็นทางการแล้ว จบรัก 8 ปี ระบุข้อความว่า

Sponsored Ad

 

blank

Sponsored Ad

“เรา 2 คนก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานและคิดว่าจะทำยังไงดี และเราก็ได้ข้อสรุปและว่าเราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตนเอง อยากเดินเส้นทางของเราเองที่เราดสินใจได้ด้วยตัวเอง เราก็เลยตกลงกันอย่างมีเหตุผลว่า เราขอลดสถานะ เป็นเพื่อนเป็นคนที่หวังดีต่อกันและกันให้เป็นความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไป ซึ่งเราทั้ง 2 คนก็เห็นด้วยใช้เหตุผลในการมานั่งคุยกันและได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้

blankblank

หลังจากนี้เราก็จะไปใช้ชีวิตในเส้นทางที่เราและเค้ากำลังดำเนินการอยู่และเราก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุกๆ สถานการณ์ และขอให้เค้าประสบความสำเร็จในทุกๆ พื้นที่ที่เค้าจะทำหรือจะไป”ขอบคุณความรักที่ทำให้เราได้เติบโตและได้เรียนอะไรด้วยกันมาตลอด 8 ปี หลังจากนี้เราขอให้เธอมีความสุข รักและเป็นห่วงตลอดไป 3.50  24.04.23″

blankblank

แน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ทั้งกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเหล่าแฟนคลับหลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามและให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

blank

ข้อมูลจาก @green_ausadaporn

Sponsored Ad