ทำความรู้จัก “มายด์ ณภศศิ” อดีตเน็ตไอดอล ฉายา “มายด์ อุทัยทิพย์”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวคนสวยที่มีความแซ่บเลือนต้านทานมากสำหรับ มายด์ ณภศศิ หรือ มายด์ อุทัยทิพย์”  ไอจี “@mind_napasasi ” ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานจะพาทุกท่านไปทำความรู้จัก  บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

ในส่วนของเรื่องการศึกษา  จบระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิต ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนอุดมศึกษา สายศิลป์ คำนวณ ก่อนสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ เอกวารสารสนเทศ

blank blank

แล้วนอกเหนือจากเรื่องของการเรียนในเรื่องของกิจกรรมก็ไม่เป็นรองใคร  เพราะมักจะทำกิจกรรมกับโรงเรียน เช่น นางนพมาศ, ถือป้ายโรงเรียน, เชียร์ลีดเดอร์ พอเข้ามหาวิทยาลัย ก็ได้มีโอกาสเป็นตัวแทน ผู้นำเชียร์และจุฬาคทากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บอกเลยว่าเธอมาด้านนี้ตั้งแต่เด็ก

blank blank

แน่นอนว่าหลังจากที่เดินเข้าสู่วงการบันเทิงก็มีผลงานฝากไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบเสื้อผ้า, โฆษณา, ละคร, พิธีกรช่อง Bang Channel และดีเจ  เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ความสามารถเกินตัวนะคะ

blank blank

และในส่วนเรื่องของผลงานแจ้งเกิด ก็คงจะเป็น ละครชุดอุบัติรักข้ามขอบฟ้า, ภาพยนตร์อวสานโลกสวย และ Love Songs Love Series รับบท “แหม่ม” ในตอน “คนไม่จำเป็น” เอาเป็นว่าเราไปชมภาพความสวยกันได้เลยจ้า

blank blank blank blank

Sponsored Ad