“ก้อย อรัชพร” เขียนข้อความซึ้ง แฟนคลับพากันให้กำลังใจ

เชื่อว่าหลายคนคงลุ้นให้คืนดีกันระหว่างความสัมพันธ์ของ “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” หลังจากที่ออกมาประกาศปิดฉากรัก 3 ปีที่คบกัน แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ยังคงเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม เวลาเจอกันที่ไหนก็ทักทายเป็นปกติ ไม่ได้ตัดขาดกันแต่อย่างใด

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดยล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่า “ก้อย อรัชพร” ได้ออกมา เขียนข้อความหลังจากที่ได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่งระบุว่า

blank blank

“หลังจากที่เราผ่านการแตกสลาย จากความคิดที่ว่าคนอื่นเป็นแบบนั้น แต่เขากลับไม่ใช่อย่างที่เราคิด เราเป็นแบบนี้แต่จริงๆเราแค่หลบซ่อนความจริงไว้อย่างขี้ขลาด ชีวิตเหวี่ยงเราไปมาไม่รู้จบ เมื่อความเจ็บปวดนี้กระจ่างในใจ เราก็พยายามอย่างที่สุดที่จะฟื้นคืนให้ได้ เพื่อใช้ชีวิตต่อไป แต่มันก็ไม่ง่ายเลยจนบางทีเราก็ขอเลือกยอมแพ้ในศรัทธาที่มีต่อความสัมพันธ์

blank blank

จนวันนึง…โลกก็พัดพาใครคนนึงที่ผ่านความสะบักสะบอม เจ็บปวดในแบบของเขาให้มาเจอเรา ในเวลาและจังหวะที่ถูกต้อง นั่นคือความโรแมนติกอย่างที่สุด ถึงผู้เขียนจะออกตัวว่าเรื่องนี้ ไม่มีอะไรโรแมนติกให้คุณอ่านก็ตาม

ปล.ดำรงของฉันอยู่ไหนเอ่ย”

blank

แน่นอนว่าหลังจากที่แฟนคลับได้เห็นข้อความนี้ก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่องอาทิเช่น วันนึง เราจะเจอคนที่รักเราโดยเราไม่ต้องรู้สึกกังขา เหมือนที่เราเคยรักใครโดยที่เขาไม่ต้องกังขาเช่นกัน ❤️ / คนที่มีนิสัยเหมือนกันหรือยอมปรับตัวเท่านั้นถึงจะอยู่กันได้  เป็นต้น

blank blank

ข้อมูลจาก @goyyog

Sponsored Ad