เล่นไม่จบงาน “กุ้ง สุธิราช” โพสต์แล้ว หลังถูกร้องเรียนเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเข้าไปให้กำลังใจนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กุ้ง สุธิราช กันอย่างล้นหลาม หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุค  เพื่อขอโทษชาวบ้านที่ ไม่สามารถเล่นเพลงจนจบงานได้ เพราะมีชาวบ้านบางส่วน ที่ร้องเรียนมาว่าเสียงรบกวน

Sponsored Ad

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า กราบขอโทษแฟนๆที่ตามไปให้กำลังใจกันมากมายที่วัดหัวกระบื_ด้วยนะครับ ที่ไม่สามารถแสดงต่อได้จนจบ เพราะถูกร้องเรียนเรื่องเสียงที่ไปรบกวนบ้านใกล้เรือนเคียงที่อยู่ติดกับวัด

Sponsored Ad

เราเป็นศิลปินก็ทำตามหน้าที่ที่เขาจ้างมา เราก็ทำหน้าที่ในส่วนของเราแล้ว ส่วนของบ้านกับวัดที่จัดงานก็ขอให้หาทางออกร่วมกัน ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันนะครับ

ถือว่าเป็นงานแรกที่เพิ่งเจอแบบนี้ ก็เป็นงงนิดหน่อยครับ แต่ก็ขอขอบคุณแฟนๆที่เสียสละเวลาเดินทางมาให้กำลังใจกันนะครับ ไว้พบกันใหม่งานหน้า หวังว่าคงไม่เจอแบบนี้อีกแล้วครับ

บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่องอาทิเช่น สู้ๆจ้า เราทำหน้าที่เราดีที่สุดแล้วคะเล่นตามเขาสั่งเลิกตามเขาบอก ยังงัยแฟนเพลงก็รักน้องกุ้งและคณะเสมอ / การจัดงานในเมืองตอนนี้เริ่มยากแล้ว ก็ตรงที่ร้องเรียนนี่แหละ เกือบทุกที่ท่าคนจัดเครียพื้นที่ไม่ขาดผล ออกมา ก็จะเป็นแบบนี้ทุกที่ครับ เป็นต้น

ข้อมูลจาก FB กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ

Sponsored Ad