“เบลล่า” เปิดใจครั้งแรก หลัง “มาร์กี้” ทักมาหา

Sponsored Ad

เชื่อว่าหลายคนคงทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นระหว่าง 4 นางเอกชื่อดัง มาร์กี้ราศรี มิวนิษฐา ใหม่ดาวิกา มิ้นชาลิดา ที่ได้ออกมานั่งเม้าท์มอย จนมีคนบางกลุ่มโยงไปถึง เบลล่า ซึ่งในตอนนี้ทุกคนก็ได้ออกมาเปิดใจ ว่าคนที่พูดถึงไม่ใช่ เบลล่า อย่างแน่นอน

Sponsored Ad

โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ เบลล่า ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อกับเรื่องประเด็นดราม่าทั้งหมดซึ่ง เบลล่า ก็ได้เล่าถึงช่วงที่ มาร์กี้ DM มาหา เอาไว้ว่า

Sponsored Ad
blank blank

เบลไม่ได้ตามดูทั้งหมด เเต่ก็ประหลาดใจเรื่องทั้งหมด เบลไม่ได้มีปัญหากับใคร ส่วนเรื่องคอนเท้นท์เบลขอไม่เเสดงความคิดเห็นเบลว่าทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน ดราม่าเกิดขึ้นกับใครเบลก็ไม่สบายใจ เบลไม่เคยมีปัญหากับเขา งานอีเว้นท์นั้นนานมาก เบลเห็นเเล้วเบลเขินตัวมาก ความจริงเรื่องมันนานมาก เราจำดีเทลไม่ได้ทั้งหมด เบลไม่อยากจะพูดต่อกลัวกระทบคนอื่น

blank blank

ส่วนตัวเบลเชื่อในโลกธรรม 8 มีคำสรรเสริญเเละมีคำนินทาเราเลี่ยงไม่ได้เราเเค่ตั้งหน้าทำความดีมีธรรมมะนำชีวิต   มาร์กี้ เดมมาตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องเเต่เราบอกว่าไม่เป็นไรเลย เบลรู้ว่าเบลทำอะไร เรามีหลักในการนำชีวิตไม่กังขาในการกระทำของตัวเอง เบลรู้สึกว่าอะไรอยู่เหนือการควบคุมเราต้องปล่อยผ่าน

blank blank blank