ดีเจแมน โพสต์รูปคู่ ใบเตย พร้อมแคปชั่นเศร้า

Sponsored Ad

ต้องบอกเลยว่าผ่านมรสุมชีวิตกันเยอะมากสำหรับช่วงนี้สำหรับ ดีเจแมนและ ใบเตยสุธีวัน 2 สามีภรรยา แน่นอนว่าก็มีหลายคนที่พยายามส่งกำลังใจให้กันอย่างต่อเนื่อง

Sponsored Ad

โดยล่าสุดทาง ด้านดีเจแมน ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังก้มกราบเท้าคุณแม่เนื่องในวันเกิดพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า   HBD ครับแม่ ผมขอให้วันเกิดปีนี้แม่มีสุขภาพแข็งแรง และอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้ผมและครอบครัว ไปนานๆ ครอบครัวเราจะผ่านเรื่อง ราวร้ายๆ นี้ไปได้ ผมจะเข้มแข็ง และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี อย่างที่แม่สอนผมเสมอ รักแม่ ครับ @pimkaekunjara 🐘🙏🏻❤️

Sponsored Ad
blankblank

และในเวลาต่อมา ดีเจแมน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ ใบเตย ภรรยาสุดที่รักพร้อมกับระบุข้อความว่า ทุกคนเคยร้องไห้ … มันสื่อความหมายว่าเธอจะ ๙ ต่อไป บนโลกใบนี้

blank

ในเวลาต่อมาคุณแม่ของดีเจแมนก็ได้เข้ามาคอมเม้นว่า “สู้ ๆ ลูก จับมือกันไว้แน่น ๆนะลูกนะแม่และครอบครัวเราจะเป็นกำลังใจให้และจะสู้ไปด้วยกันแม่คิดว่าความกตัญญูของลูกจะนำพาให้ลูกแม่รอดปลอดภัย 

blank

blank

ความจริงความถูกต้องจะมาพร้อมกับความยุติธรรมนะครับลูก แม่ขออวยพรให้ลูกทั้งสองพ้นเคราะห์พ้นโศกนะลูกนะ เราจะจับมือสู้ไปด้วยกันครับ รักและห่วงใยลูกเสมอ ลูกเจ็บแค่ไหนแม่ขอเจ็บแทนลูกได้มั้ยค่ะ”

blank

blankblankblankblankblankblank