“เมญ่า นนธวรรณ” สุดซึ้ง แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

Sponsored Ad

สืบเนื่องจากกรณีก่อนหน้านี้หลังจากที่นางงามคนสวย “เมญ่า นนธวรรณ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ได้ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติเมื่อช่วงกลางปี 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับที่ติดตามกันมาตลอด

Sponsored Ad

โดยล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดีแล้วว่าแฟนหนุ่มได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยเจ้าตัวได้ออกมาประกาศผ่าน อินสตาแกรมพร้อมกับระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า

Sponsored Ad
blank blank

Having you in my life is beyond the dream life I could have ever pictured myself in. You showed me the dream man I wish to have, a gentleman I wish my son will look up to, a man who loves me like I am the only woman in the world and loves my son as his own without any doubt. You healed me and showed me all reasons to love and feel confident in myself again. I was proud enough to call you My man. Only now I have to call You …. my fiancé … love u to infinity

blank blank

การมีคุณอยู่ในชีวิตเป็นยิ่งกว่าฝันของฉันเลยค่ะ คุณทำให้ฉันได้รู้ว่าผู้ชายในฝันนั้นมีอยู่จริง คุณคือสุภาพบุรุษที่ฉันหวังให้ลูกชายเอาอย่าง เป็นผู้ชายที่มอบความรักให้กับฉันและลูกชายซึ่งไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขอย่างไม่มีเงื่อนไข คุณช่วยรักษาบาดแผลในใจและทำให้ฉันกลับมาเชื่อมั่นในรักและเชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้ง ฉันภูมิใจที่มีโอกาสได้เรียกคุณว่าเป็น “คนรักของฉัน” และตอนนี้ฉันก็ต้องเปลี่ยนมาเรียกคุณว่า “คู่หมั้นของฉัน” แทน รักอย่างไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

blank blank blank blank