“พจน์อานนท์” สงสาร “นิกกี้” วางแผนแต่งงานกับ “ก้อย” แล้ว

Sponsored Ad

แน่นอนว่าขณะนี้หลายคนก็ส่งกำลังใจเชียร์ให้ นิกกี้ ง้อ ก้อย สำเร็จ  ซึ่งในตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังมีปัญหากันอยู่ โดยล่าสุดพบว่า พชร์ อานนท์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้กำลังใจ นิกกี้ โดยเผยว่า

Sponsored Ad
blank

“ไม่เข้าใจทำไมคนสมัยนี้เขาชอบยุให้คนนี้คนโน่นเลิกกัน เราก็เป็นคนนึงที่สนิทกับนิกกี้แล้วก็เจอกับมันมาตลอดเห็นมันตั้งแต่วันแรกที่มันจีบก้อยที่เซ็นทรัลอิสวิล เรายังถามมันตลอดว่าคนนี้ใช่แล้วเหรอมันยังบอกใช่แน่นอนพี่ผมรักเขา

blank blank

หลังจากนั้นก้อยก็มารับมาส่งที่กองเป็นประจำ ก็น่ารักดี ก่อนมีข่าวก็ยังคุยกับนิกกี้อยู่เพราะนิกกี้มาถ่ายหนังเสือเผ่นเกือบทุกวัน มันก็ยังเล่าให้เราฟัง เราก็บอกว่าถ้ารักเขาก็ต้องไปง้อเขาเพราะมึงผิด มันยังบอกเลยว่าคนนี้ผมแต่งงานแน่ รออีก2 3ปี คนนี้เขาดีกับผมเขาไม่เหมือนคนอื่น ก็เห็นนิกกี้มันแคร์ก้อยตลอด

blank blank

ขนาดไปถ่ายหนังในสถานที่แห่งนึงผู้หญิงสวยๆเข้าฉากเยอะมากธรรมดานิกกี้มันต้องกระโดดโลดเต้นแล้วนะ แต่วันนั้นมันนิ่งสงบก็เลยถามมัน คำตอบคือก้อยยังไม่กลับมาเลยพี่ เราก็เลยบอกใจเย็นๆมึ_ผิดมึ_ต้องง้อ ถ้ามึงรักเขา หลังๆมาเห็นข่าวแบบนี้ สงสารนิกกี้มันหมองๆเหมือนคนคิดเยอะ เลยไม่กล้าคุยกับมัน

blank blank

ในรูปเป็นฉากในหนังเสือเผ่นนะ ไม่เกี่ยวอะไรกับติช่าอย่าเอาไปโยงอีก สู้ต่อไปน้องรัก ถ้ารักก็ต้องทนแต่คนที่ไม่เกี่ยวอย่าไปยุให้เขาเลิกกัน ของแบบนี้เป็นเรื่องของเขา2คน เวลาเขาดีกันระวังจะกลายเป็นตัวเสื_กไปสะ ”

blank

ข้อมูลจาก IG