“ลาล่า-ลูลู่” แจงสาเหตุ “ก้องห้วยไร่” ใส่ชุดกีฬามางานแต่ง

ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสดราม่าที่หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ ก้องห้วยไร่ ใส่ชุดบอลไปงานแต่งของ ลูลู่อาร์สยาม ซึ่งหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมดูเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเจ้าของงาน

Sponsored Ad

โดยล่าสุดทางด้าน ลาล่าอาร์สยาม ได้ออกมา Save ก้องห้วยไร่ว่า

..ทุกๆท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต #Saveก้องห้วยไร่ นะคะ ในวันที่ 12 มี.ค. คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำ แต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแพ๊พนึง แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั๊ย .. แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แซกขึ้นว่า

Sponsored Ad

น้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบายๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่นๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่นๆ สนุกๆ ในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่า

ทางเราเชิญน้องมางานเลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัว จะบอกว่าแค่น้องมาก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน

และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่า จึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า #นี่คือความต้องการของเจ้าสาว #Saveก้องห้วยไร่

Sponsored Ad