น่ารักสุดๆ “หมวดอ๋อ” ลงรูปคู่ “แอฟทักษอร” พร้อมเผยข้อความซึ้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆระหว่าง แอฟทักษอร และ หมวดอ๋อ อดีตคนรัก ที่ก่อนหน้าเรามักจะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของทั้งคู่ที่ออกมาเรื่อยๆบ่อยมากขึ้น  ซึ่งก็จะเห็นได้ว่าครอบครัวของคุณ แอฟทักษอร ต้อนรับหมวดอ๋อตลอดเวลา

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดยล่าสุดเนื่องในวันส่งท้ายปีเริ่มต้นปีใหม่ หมวดอ๋อ ก็ออกมาโพสต์รูปคู่กับ แอฟทักษอร และเพื่อนๆหลายท่าน พร้อมกับระบุข้อความสุดซึ้งเอาไว้ว่า

blank blank

“….ปีที่กำลังจะผ่านไป… มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย.. …บางคนหายไปจากชีวิต บางคนเหินห่างทำท่าจะห่างหาย บางคนสนิทกันมากขึ้น บางคนเรียนรู้จักกันมากขึ้น เก็บรักษาบางคนไว้ได้ กลับไปคืนดีกับบางคน ใกล้ชิดขึ้นจากที่เคยห่างหายไป ปีที่กำลังจะผ่านไปก็เหมือนทุกปี มีได้มา มีเสียไป มีดีขึ้น มีแย่ลง ..ในด้านความสัมพันธ์ ” สองแขนไม่อาจโอบกอดทุกมิตรภาพโดยไม่ปล่อยให้บางคนหลุดไป..” ปีหน้าตั้งใจว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่.. คืนดีกับความสัมพันธ์ดีๆ ที่ห่างเหิน

blank blank

ปล่อยวางความสมพันธ์ที่ไม่ดีต่อใจ และสร้างสัมพันธ์ใหม่กับคนที่ปรารถนาดี ดูแลสิ่งที่มีค่า สร้างสรรค์สิ่งที่ดีงาม ปล่อยมือจากสิ่งที่ไม่เหมาะกัน เก็บเวลาและความรู้สึก ไว้ให้ความสัมพันธ์ที่ดี.. เครดิต : platoo_2020 … Bye bye ปีพี่เสือ.. พี่เสือเผ่นได้ละฮะ.. เจอกันนะแม่กระต่ายน้อยของพี่…ขอให้เปนปีดีๆของกัลยานมิตรทุกๆคนนะคับ #loveisallaround”

blank blank blank blank blank

ข้อมูลจาก IG @muad_aor

Sponsored Ad