น่ารักสุดๆ “หมวดอ๋อ” ลงรูปคู่ “แอฟทักษอร” พร้อมเผยข้อความซึ้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆระหว่าง แอฟทักษอร และ หมวดอ๋อ อดีตคนรัก ที่ก่อนหน้าเรามักจะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของทั้งคู่ที่ออกมาเรื่อยๆบ่อยมากขึ้น  ซึ่งก็จะเห็นได้ว่าครอบครัวของคุณ แอฟทักษอร ต้อนรับหมวดอ๋อตลอดเวลา

Sponsored Ad

โดยล่าสุดเนื่องในวันส่งท้ายปีเริ่มต้นปีใหม่ หมวดอ๋อ ก็ออกมาโพสต์รูปคู่กับ แอฟทักษอร และเพื่อนๆหลายท่าน พร้อมกับระบุข้อความสุดซึ้งเอาไว้ว่า

“….ปีที่กำลังจะผ่านไป… มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย.. …บางคนหายไปจากชีวิต บางคนเหินห่างทำท่าจะห่างหาย บางคนสนิทกันมากขึ้น บางคนเรียนรู้จักกันมากขึ้น เก็บรักษาบางคนไว้ได้ กลับไปคืนดีกับบางคน ใกล้ชิดขึ้นจากที่เคยห่างหายไป ปีที่กำลังจะผ่านไปก็เหมือนทุกปี มีได้มา มีเสียไป มีดีขึ้น มีแย่ลง ..ในด้านความสัมพันธ์ ” สองแขนไม่อาจโอบกอดทุกมิตรภาพโดยไม่ปล่อยให้บางคนหลุดไป..” ปีหน้าตั้งใจว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่.. คืนดีกับความสัมพันธ์ดีๆ ที่ห่างเหิน

ปล่อยวางความสมพันธ์ที่ไม่ดีต่อใจ และสร้างสัมพันธ์ใหม่กับคนที่ปรารถนาดี ดูแลสิ่งที่มีค่า สร้างสรรค์สิ่งที่ดีงาม ปล่อยมือจากสิ่งที่ไม่เหมาะกัน เก็บเวลาและความรู้สึก ไว้ให้ความสัมพันธ์ที่ดี.. เครดิต : platoo_2020 … Bye bye ปีพี่เสือ.. พี่เสือเผ่นได้ละฮะ.. เจอกันนะแม่กระต่ายน้อยของพี่…ขอให้เปนปีดีๆของกัลยานมิตรทุกๆคนนะคับ #loveisallaround”

ข้อมูลจาก IG @muad_aor