พยายามปรับตัว เบลล่าราณี เปิดใจ ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้คนที่เรารัก

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีแฟนคลับคอยติดตามและซัพพอร์ตเสมอสำหรับ เบลล่าราณี อดีตคนรักของ เวียร์ศุกลวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศเลิกลากันก็มีหลายคนที่ให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

Sponsored Ad

โดยล่าสุด เบลล่าราณี ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจ ผ่านทางช่องยูทูป Ploy and Bell ใน EP ที่มีชื่อว่า พลอย & เบลกับเรื่องที่สุดแห่งปี 2022 | พลอยกับเบล EP.19 [ENG CC] ซึ่งก็ได้มีการพูดถึงข้อเสียของตัวเอง 3 ข้อโดยเบลล่าเผยว่า

Sponsored Ad

ข้อที่ 1. เหมือนเป็นคนดีดตลอดเวลา เป็นคนที่คึกคักมากเลยเหมือนตอนกลางคืนนอนไม่หลับ ทำงาน ใช้ชีวต สมดุล ฉันอยากจะปรับสมดุลทุกอย่าง ให้มันพอดี

ข้อที่ 2. เป็นข้อตกลงของ 2 คนทีงานอะไรก็รับมาเลย เป็นคนเสียดายโอกาส ก็คืออยากทำให้หมด ให้เวลากับงานมากไปหน่อย ไม่ค่อยมีเวลาให้คนที่เรารัก ให้กับครอบครัว แล้วก็ให้กับกิจกรรมที่เราชอบ ก็เลยเป็นเป้าหมายปีหน้าจะ ทำงาน ใช้ชีวต สมดุล แต่ไม่ต้องห่วงไม่หายไปไหนแน่นอน เพราะว่าเป็นคนขี้เหงา เข้าใจบ้างสิ

ข้อที่ 3  ก็คือนั่นแหละ เป็นคนขี้เหงา เข้าใจบ้างสิ

ในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับก็เข้ามา คอมเม้นต์ เป็นจำนวนมากอาทิเช่น  ดูเบลเป็นคนโสดที่มีความสุขมากๆ เหมือนไม่ใส่ใจอะไรเลย เน้นผลงานใครจะจับคุ่ให้กับคนโน้นคนนี้ ประมาณว่าเอาที่สบายละกันเต็มที่55555 , สดใสร่าเริงน่ารักจังครับคุณเบลล่า เป็นต้น

ชมคลิป

ข้อมูลจาก youtube 

Sponsored Ad