น่ารักเกินต้าน แมทภีรนีย์ ขอบคุณ สงกรานต์ ออกทุนให้เปิดร้านไอศครีม

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีความหวานไม่เคยลดลงเลยทีเดียวสำหรับ แมทภีรนีย์ และ สงกรานต์เตชะณรงค์ นักธุรกิจหนุ่มชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ในตอนนี้ หลายคนจับตามองในเรื่องของความสัมพันธ์ว่ามีอะไรหรือเปล่า ซึ่งในเวลาต่อมาทั้งสองคนก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ายังรักกันดีอยู่จ้า

Sponsored Ad

ล่าสุดแมทภีรนีย์ได้ออกมาเผยข้อความผ่านทาง ไอจี ส่วนตัวขอบคุณแฟนหนุ่มที่ช่วยออกเงิน ทำร้านไอศครีมให้เลยจ้า บอกเลยว่าเป็นผู้ที่มีความสนับสนุนในเรื่องของการทำงานสุดๆ

Sponsored Ad

แมทภีรนีย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

“วันนี้ถ่ายรูปไว้เพราะเนื้อไอติมหนืดเหนียวสวยงามมาก อร่อยด้วย อร่อยเลยยยแหล่ะ ถ่ายรูปไว้เพื่อจะลงอวดโดยเฉพาะ”

“ถึงแม้ว่าร้านจะยังไม่เสร็จดี แต่ก็อยากขอบคุณพี่สงกรานต์ที่ทำร้านนี้ขึ้นมาให้แมท ออกแบบให้ ออกเงินให้ไม่ใช่น้อยๆ แต่ก็ไม่ได้เยอะมากเพราะเดี๋ยวใช้หนี้ไม่ไหว ฮรี่”

“ขอบคุณที่เป็นฮีโร่ในด้านความแข็งแกร่งเสมอมา ไม่รู้ว่ามีเลือดนักสู้อยู่ในตัวอยู่แล้วหรือเรียนรู้มาจากพี่ แต่ตั้งแต่อยู่กับพี่มาแมทเห็นศักยภาพในตัวเองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพี่สงกรานต์เป็นแบบอย่างที่ดีให้แมทในหลายๆ ด้าน ที่พลาดก็เพื่อได้เรียนรู้ เป็นเรื่องหลักที่ทำให้หลงรักเลยแหล่ะ”

“อวยขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไง ก็เลยชอบทำอาหารให้ทานเพื่อเป็นการขอบคุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ รับรองว่าไอติมอร่อยไม่ขายหน้าแน่นอน @songkarn_tae”

ข้อมูลจาก IG @ mattperanee

Sponsored Ad