น้องเบส สุดตื้นตัน คุณป้าบุญธรรม มาเซอร์ไพรส์วันซ้อมรับปริญญา

ในตอนนี้ก็กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้สำหรับ น้องเบส ลูกสาว สมรักษ์คำสิงห์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่ในตอนนี้ภูมิใจในตัวลูกสาวมากที่สามารถเป็นเสาหลักของครอบครัวได้ ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับก็จะทราบกันดีว่า น้องเบส เป็นคนที่รักครอบครัวยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

Sponsored Ad
blank
Sponsored Ad

โดยล่าสุดน้องเบสออกมาเผยเรื่องราวสุดประทับใจ กลับวันซ้อมรับปริญญาที่มีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น เมื่อดวงดาว จารุจินดา ป้าบุญธรรมของเบสท์  ได้เดินทางมาเซอร์ไพรส์สร้างความประทับใจให้กับ น้องเบส มาก เพราะก่อนหน้าได้มีการชวนมาแต่คุณ ดุจดาว บอกว่าไม่ว่าง

blank blank

โดย น้องเบส ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า ป้าดาว ป้าบุญธรรมของเบส💗 @kaopundao เซอร์ไพร์สมากๆค่ะ หนูชวนป้าดาวในกองถ่ายว่า มางานรับปริญญาหนูนะคะ ป้าดาวบอกว่าไม่ว่าง แล้วอยู่ๆวันนี้วันซ้อม ป้าดาวก็มาเป็นคนแรกเลย!!

blank blank

ขอบคุณมากๆนะคะป้าดาว ขอบคุณที่เอ็นดูหนู หนูดีใจมากๆเลยค่ะ และดีใจกว่านั้นคือป้าดาวไม่เคยไปงานใครเลย แต่มางานของหนู ขอบคุณมากๆนะคะ ป้าดาวเหมือนยายของหนูเลย ถึงแม้ว่ายายจะไม่ได้อยู่ดูหนูรับปริญญา แต่ป้าดาวก็เหมือนเป็นตัวแทนของยายหนูด้วย ขอบคุณป้าดาวมากๆนะคะที่มาวันนี้ รักป้าดาวนะคะ❤️🙏🏻(ความน่ารักอีก1อย่างคือ ป้าดาวรู้ว่าเบสชอบสีชมพูก็ใส่ชุดสีชมพูพร้อมดอกไม้สีชมพูมาอีกกก งืออ💗)

blank blank blank blank blank blank blank

โพสต์ดังกล่าว

blank

ข้อมูลจาก IG @ bestkamsing

Sponsored Ad