แดนวรเวช แฮปปี้เบิร์ดเดย์ บิ๊กดีทูบี ย้อนหลัง ไม่เคยลืมกัน

Sponsored Ad

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคนสำหรับ  บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณ บิ๊ก D2B นักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับ โดยงานนี้ แดนวรเวช ก็ได้ออกมาโพสต์ต์ภาพพร้อมข้อความสุดซึ้งว่า

Sponsored Ad

ขณะที่ล่าสุด หนุ่มแดน วรเวช ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนเล่าเรื่องราวถึงพี่ชายสุดที่รักว่า…สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะครับพี่บิ๊ก มาช้าแต่มานะครับ โทษทีๆ พี่บีมบอกพี่หมดแล้วเนอะเรื่องงานแต่งของผม คิดถึงพี่สุดๆเลย อยากให้พี่มาเป็นผกก.วีดิโองานแต่งผมจังเลย มันต้องออกมาดีมากแน่นอน เพราะตากล้องเราก็มีละ555 ตอนนี้ผมฮันนีมูนอยู่ครับ คงกลับไปไม่ทันงานแต่จะแวะไปหาที่บ้านนะครับ

Sponsored Ad
blank blank

ตอนนี้พี่มีหลานที่น่ารักมากๆ 4คนแล้ว สนใจอยากได้เพิ่มมั้ยครับ เผื่ออยากจะเพิ่มความฮา เดี๋ยวป๋าจัดให้555 สุดท้าย.. อยากให้พี่รู้ไว้เสมอว่าแฟนคลับD2Bยังคงคิดถึงพี่ทุกวัน ผมกับพี่บีมก็เช่นกัน รักพี่ครับปีหน้ามาร้องเพลงด้วยกันอีกนะ ….

โพสต์ดังกล่าว

blank

blank

และในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของเพื่อนๆที่ยังคิดถึงแบบนี้ บอกเลยว่าเป็นมิตรภาพที่ยั่งยืนมาก

blank blank blank blank

ข้อมูลจาก IG danworrawech