แอน ทองประสม ถือซองแดงรับขวัญ น้องพีร์เจ ลูกชาย พุฒจุ๋ย

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีกับทาง จุ๋ยวรัทยา และ ดีเจพุฒ ที่ในตอนนี้มีลูกชายสุดที่รักมาเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตโดย ตั้งชื่อว่า น้องพีร์เจ แน่นอนว่าหลังจากลืมตาดูโลกก็กลายเป็นที่รักของแฟนคลับและเพื่อนๆร่วมวงการ

Sponsored Ad

โดยในเวลาต่อมาก็ได้มีการออกมาอัพเดทภาพความน่ารักของลูกชาย แบบรัวๆเลยล่ะคะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นชื่นชมในความน่ารักกันเพียบ เพราะมีความหล่อตั้งแต่เด็ก ไม่แพ้คุณพ่อ

Sponsored Ad

โดยล่าสุดมีรายงานว่าคุณ แอนทองประสม ที่รักของคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เดินทางไปหาหลานชาย น้องพีร์เจ ถึงโรงพยาบาล พร้อมกับมอบ ของรับขวัญหลาน และยังบอกอีกว่าเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของเธออีกด้วยจ้า บอกเลยว่ามีความน่ารักเกินต้านสุดๆสำหรับมิตรภาพ ดีๆแบบนี้

โดย แอนทองประสม ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับครอบครัวของพุฒจุ๋ยพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า คุณพ่อใจกว้างมากก พยายามจะอุ้มลูกมาใส่มือให้แอนอุ้มตลอด..รอ3เดือนคอแข็งก่อนแล้วกันนะคะ จะฟัดให้ตัวนิ่มเลย🥰 #ยินดีด้วยนะ @push_dj @warattaya

และในเวลาต่อมา จุ๋ยวรัทยา ก็ได้เข้ามา คอมเม้นต์ ขอบคุณเอาไว้ว่า ขอบคุณป้าแอนที่มารับขวัญผมนะครับ สมบัติชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ จากเซฟ ป้าแอนกล่าวเสร็จ หลานยิ้มเฉย ขำมุกป้าแอน 🤱🏻😆🙏🏼

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก IG @ annethong

Sponsored Ad