เวียร์ศุกลวัฒน์ ดีใจได้ลูกสาว เพราะที่บ้านมีแต่ผู้ชาย

ก่อนหน้าทาง IG ส่วนตัวของ “เวียร์ศุกลวัฒน์” ออกมาโพสต์ข้อความว่าเตรียมเฉลยเพศลูกคนแรก ระบุว่า

Sponsored Ad

“เจอใครก็ถามว่าได้ลูกสาว หรือลูกชาย บ้างก็ไม่ได้บอก บ้างก็บอกไปแล้ว ครั้งนี้ขออนุญาตมาเฉลยให้ทุกคนรู้ไปพร้อมๆกันนะครับ ว่าสรุปโดนผมสับขาหลอกกันบ้างรึเปล่า555

Sponsored Ad

ไม่ว่าหญิงหรือชาย ป๊ากับมี๊รักหมดครับ ขอให้เค้าแข็งแรง เป็นเด็กดีก็พอแล้ว 18.00น. มาลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ ปล. ขอบคุณทุกๆคำยินดีที่มีให้เราทั้ง3คนนะครับ ขอบคุณมากๆครับ😍 @vikkiiexplorer”

 

ส่วนทางภรรยาสุดที่รัก วิกกี้ ก็ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า พร้อมแคปชั่นว่า “ช่วงนี้คูมแม่และคูมพ่อบำรุงให้หนูน้อยในท้อง หลังจากผ่านไปสองอาทิตย์ มือของหนูตุ้ยนุ้ยมากเลยลูก อยากงับนิ้วแล้ว ฮ่าๆ เย็นนี้พบกันนะคะ ที่ weircation ช่องยูทูป พวกเราครอบครัวคณารศขอขอบคุณทุกๆความรักและกำลังใจที่มีให้เราเสมอมา ❤️❤️❤️ @weir19 @weircationofficial @patti_naz”

โดยล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่าช่อง ยูทูป  Weircation “เวียร์-วิกกี้” จับมือกันเพื่อที่จะออกมาเฉลยเพศลูก ซึ่งได้พูดคุยกันว่า  “เวียร์” อยากได้ลูกสาวเพราะที่ผ่านมีแต่ผู้ชาย ส่วน “วิกกี้” อยากได้ลูกชายเพราะที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ในที่สุดทั้งสองคนก็ยอมบอกว่า ตอนนี้ได้ลูกผู้หญิงจ้า ทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ชมคลิป

Sponsored Ad