พี่สาวน่ารัก น้องอันดา ยอมหยุดเรียนมาหา น้องอาเล็กซ์ ถึง รพ.

เรียกได้ว่าตอนนี้ก็กลายเป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ บุ๋มปนัดดาวงศ์ผู้ดี  ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับก็จะทราบกันดีว่า คุณบุ๋มมีลูกสาว 1 คนชื่อว่าน้องอันดา และล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางรายการตกมันส์บันเทิงว่ากำลังตั้งครรภ์และมีกำหนดคลอด ในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สร้างความดีใจให้กับคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับเป็นอย่างมาก

Sponsored Ad

ซึ่งหลังจากที่คลอดลูกชายคนแรก ก็ตั้งชื่อว่า น้องอเล็กซ์ โดยคุณ บุ๋มปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวครั้งแรกพร้อมระบุข้อความว่า  น้อง อนันท์ อนันทวรรณ ชื่อเล่น อเล็กซ์ Alex เกิด 22/11/22 เวลา 11:11น. น้ำหนัก 2.966 ความยาว 50 ซม. ออกมาแข็งแรงมาก ร้องเสียงดัง(มาก) ความรู้สึกแรกที่ได้ยินเสียงเค้า ร้องไห้เลยค่ะ แล้วก็ถามคุณพ่อว่า น้องครบ 32 ไหม? ผิวเหมือนพ่อหรือแม่ 😅

Sponsored Ad

และในเวลาต่อมาบุ๋มปนัดดาก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวสุดที่รัก น้องอันดา ที่ยอมหยุดเรียนเพื่อมาดูน้อง ระบุข้อความว่า เหมือนจะไม่ตื่นเต้น ยอมขาดเรียนเพื่อมาดูน้องเป็นครั้งแรก แถมเดินตามดูน้องตลอด หวงน้องมากแหละ ดูออก 😆🥰 #อันดา&อนันท์

ในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้น อาทิเช่น น้องอันดาเป็นพี่ใหญ่ที่น่ารักมากกกกก , ขอแสดงความยินดีด้วยครับ​ เกิดวันเดียวกับลูกชายผมเลย​ ❤️ , แสดงความยินดีด้วยนะคะพี่บุ๋ม🫶🎉💙 , ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ คุณบุ๋ม ขอให่สุขภาพร่างกายแข็งแรง ทั้งเบบี๋ และคุณแม่ด้วยนะคะ  เป็นต้น

ข้อมูลจาก IG @ boompanadda

Sponsored Ad