ไม่ตลก “ตั๊กแตน” พูดใส่ไมค์บนเวที หลังถูกแซวเรื่องอดีตคนรัก!

ทำเอา ตั๊กแตนชลดา ถึงขั้นรับไม่ได้หลังจากแฟนคลับบางคน มาแซวอดีตของเธอโดยการ เอารูปบุคคลคนหนึ่งให้ดู จากนั้นเธอก็พูดใส่ไมค์เลยว่า

Sponsored Ad

“จริงๆแล้วการที่ผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็ตาม คนคนหนึ่งที่มีความซื่อสัตย์ในเรื่องราวของความรัก แต่ว่าถูกกระทำมันไม่ใช่เรื่องน่าขำนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนคนหนึ่ง”

blank

Sponsored Ad

โดยเธอมองลงไปที่คนแซว แล้วพูดต่อเป็นภาษาอีสานว่า “เข้าใจอยู่ว่าหยอก แต่ข่อยซังเจ้าอีหลี” ซึ่งบรรยากาศก็กำลังจะเข้าความดาม่า ทีมงานก็ได้พูดขึ้นมาเพื่อให้บรรยากาศดีขึ้นว่า  “เกลียดคนที่เอามาให้ดู หรือเกลียดคนในภาพ” ซึ่งเธอก็พูดขๆว่า  “เกลียดคนในรูป” และนอกจากนี้ตั๊กแตนยังพูดอีกว่า “ก็ช่างมันเถอะ แต่ทุกวันนี้อยากจะบอกเหลือเกินว่า ถ้าไปบอกเขาได้ บอกว่า ขอบคุณมากนะที่เดินออกไปจากชีวิตฉัน”

blank

และนอกจากนี้ตั๊กแตนชลดาก็ยังเขียนแคปชั่นว่า

“บ่อยครั้งที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต
จะมีคนชอบพูดถึงหรือแซวเรื่องอดีตของแตน ใน ขณะที่แสดงอยู่บนเวที แตนอยากจะบอกว่า การที่ผู้หญิงคนนึง ซื่อสัตย์กับเรื่องราวของความรักแล้วถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำหรือเรื่องตลก มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนๆนึง

blank

เข้าใจนะคะว่าหยอก แต่แตนก็ไม่ได้อยากพูดถึงอีกแล้ว ฉันลืมไปนานแล้ว!! ทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้น มีความสุขกับตรงนี้มาก ฝากถึงแฟนๆไม่ต้องพูดถึงให้แตนได้ยินอีก แตนไม่อยากได้ยิน และไม่อยากจะรับรู้ ต่างคนต่างอยู่ มันจบไปนานแล้ว “ขอบคุณนะที่เดินไปจากชีวิตชั้น” #ตั๊กแตนชลดา

Sponsored Ad