ชื่นชม น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค ยอมขายของรักเพื่อหาทุนเรียนต่อ

เป็นเด็กหนุ่มที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูมาตั้งแต่เล็กแล้วสำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายของ แอนนี่บรู๊ค นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งที่ผ่านมาก็ช่วยแบ่งเบาภาระคุณแม่ช่วยคุณแม่ทำงานมาโดยตลอด ส่วนเรื่องของการเรียนก็ไม่เป็นรองใคร

Sponsored Ad

ซึ่งก่อนหน้าคุณ แอนนี่บรู๊ค ก็ยังได้รับรางวัลคุณแม่ดีเด่นระดับโลกเลยทีเดียว The Best International outstanding Mother of World Class Award บอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้ไม่ธรรมดา

Sponsored Ad

โดยล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่า “น้องฑีฆายุ” ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค”  ออกมาประกาศขายของรักของตัวเอง เพื่อเอาเงินไปเรียนต่อ ซึ่งคุณแม่ได้เขียนข้อความว่า  

“น้องฑีอยากหาเงินเรียนคอร์ส Illustrationเองครับ เป็นคอร์สที่จะสร้างอาชีพได้ เมื่ออยากเรียน เรียนได้แต่ต้องแลกกัน น้องจึงขอแลกโดยการขาย PS4 Pro 1 TB ใช้งานไม่มากสภาพดี เพื่อนำเงินไปเรียนคอร์สที่ตัวเองต้องการ คอร์สนี้สำคัญและต่อยอดทำเงินได้ในอนาคต ท่านใดสนใจน้องขอแลกที่12,000 ครับ ปล. แม่ไม่ได้บังคับน้องนะคะให้เขาเต็มใจเอง เป็นพ่อแม่บางทีให้อะไรง่ายๆไม่ได้เพราะได้มาง่ายก็จะไม่เห็นค่า #แม่ไม่ได้ใจร้ายนะฮะแต่จะเอาอะไรบางทีก็ต้องแลกให้ง่ายก็ไม่เห็นค่าเพราะกว่าจะได้มามันลำบาก”

ข้อมูลจาก IG @ annie_teekayu

Sponsored Ad