นิวเคลียร์ หรรษา ให้กำลังใจ ติ๊น่า ศุภนาฎ บอกเพื่อนเป็นคนดี

Sponsored Ad

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังมีประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อทางนางงามสาว “อิงฟ้า วราหะ” ออกมาทวิตข้อความผ่านทางโลกออนไลน์ว่า “มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการโทรมาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนหนึ่งเท่านั้นหยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่นครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”

Sponsored Ad

และในเวลาต่อมาก็ได้มีการทวีตอีกข้อความว่า  “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ขอให้จบกันและฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้”

จากนั้นทางร้านคุณ “ทราย มาดามฟิน” ก็ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยการโพสต์เอกสารให้ทุกคนได้ทราบ ยุติสัญญากับ ศุภนาฏ (ผู้รับจ้างโปรโมทสินค้า) นับตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมเป็นต้นไป

Sponsored Ad
blank blank

โดยล่าสุดมีรายงานว่า “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมติดแฮชแท็ก  #savetina  หลังจากถูกยกเลิกสัญญาจ้างแบบกระทันหัน หลังจากถูกยกเลิกสัญญาจ้างแบบกระทันหัน นิวเคลียร์ ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “#savetina เพื่อนเราคนดี แค่อ้องๆ พูดภาษาคนไม่ค่อยเป็นแค่นั้นเอง” พร้อมอิโมจิรูปร้องไห้

blank

blank

blank blank blank

ขอบคุณข้อมูลจาก IG @newclear_hansa